:::     :::

นกแก้วจ่อเด้ง'กาเยโก้'ตกเก้าอี้

วันจันทร์ที่ 07 ตุลาคม 2562
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอสปันญ่อล เตรียมสั่งปลด ดาบิด กาเยโก้ ซึ่งทำผลงานย่ำแย่จนทีมนกแก้วตกมาเป็นรองบ๊วยของลีกาเพื่อเปิดทางดึง ปาโบล มาชิน มาเป็นเทรนเนอร์คนต่อไป

การปราชัยต่อ มายอร์ก้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ เอสปันญ่อล ตกมาอยู่ในโซนอันตรายและบอร์ดบริหารทีมนกแก้วเรียกประชุมเพื่อวิเคราะห์สถานการณ์ของทีมในวันจันทร์นี้ โดยมีแนวโน้มว่าจะสั่งปลด ดาบิด กาเยโก้ ออกจากตำแหน่ง ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

เอสปันญ่อล ดัน กาเยโก้ จากเทรนเนอร์ทีมเยาวชนขึ้นมากุมบังเหียนทีมชุดใหญ่แทน โจน ฟรานเซสซ์ เฟร์เรร์ ซีซีเลีย หรือ รูบี้ ซึ่งย้ายไปรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เทรนเนอร์วัย 47 ปีทำผลงานน่าผิดหวังคว้าชัยเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 8 นัดแรกของซีซั่นเก็บได้แค่ 5 แต้มหล่นมาเป็นรองบ๊วย โดยเฉพาะเกมในบ้านที่พ่ายทั้ง 4 นัดและยิงได้เพียงประตูเดียว 


ตามรายงานข่าวระบุว่าบอร์ดบริหารทีมนกแก้วจะมีมติปลด กาเยโก้ ออกจากตำแหน่งเพื่อเปิดทางให้เทรนเนอร์คนใหม่มีเวลาทำงานเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นนัดต่อไปหลังช่วงเบรคทีมชาติ ซึ่ง เอสปันญ่อล จะเปิดสังเวียน'อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม'รับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมนี้ 

ส่วนตัวเต็งที่จะถูกดึงเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก กาเยโก้ คือ ปาโบล มาชิน อดีตเทรนเนอร์ของ คีโรน่า กับ เซบีย่า ที่กำลังว่างงานอยู่ในตอนนี้นับตั้งแต่ถูกทีมเซบียาโน่ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด