:::     :::

ส.บอลจัดที่จอดรถรองรับเกม'ไทย-คองโก'

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ ประสาน ม.นอร์ทกรุงเทพ จัดที่จอดรถให้แฟนบอล นัดไทย - คองโก

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ดำเนินการอำนวยความสะดวกให้แก่แฟนบอล ที่จะเข้ามาชมนัดกระชับมิตร ระหว่าง ไทย พบ คองโก ณ สนามบีจี ปทุม สเตเดียม ด้วยการประสานกับ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ในการจัดพื้นที่จอดรถ ให้กับผู้ที่โดยสารพาหนะส่วนตัว

โดยขุนพล ช้างศึก มีคิวลงเตะกระชับมิตรตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ กับ ทีมชาติคองโก ในวันที่ 10 ตุลาคม ก่อนจะทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่ม จี นัดที่ 3 กับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) วันที่ 15 ตุลาคม 

ซึ่งในเกมกับ คองโก ณ สนามบีจี ปทุม สเตเดียม ทางสมาคมฯ ได้ประสานกับ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ในการจัดพื้นที่จอดรถแก่แฟนบอลในวันแข่งขัน ขณะที่ในส่วนของที่จอดรถบริเวณสนามบีจี ปทุม จะไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้าจอดยานพาหนะ โดยพื้นที่ดังกล่าวจะถูกใช้เป็นลานกิจกรรม และผู้ที่มีบัตรอนุญาตจอดรถ

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรอย่างเป็นทางการ 1 นัด พบกับ ทีมชาติคองโก อันดับที่ 90 ของโลก ในวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดียม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ทั้ง 2 แมตช์ เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด