:::     :::

อาลีสซงลืมลูก-เมียกินนอนที่เมลวู้ด

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายด่านมือหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ทุ่มเทอย่างสุดพลังตลอดช่วงเบรกทีมชาติตุลาคม 2019 นี้ เลือกจะขุนร่างกายให้สมบูรณ์สุดเพื่อโอกาสเฝ้าเสาเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ( 20 ต.ค.) โดยไม่สนพาครอบครัวไปพักผ่อนต่างแดนทั้งที่ว่างกว่า 10 วัน

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น เอฟซี' อัพเดทอาการของจอมหนึบวัย 27 ปี ที่เจ็บน่องจนพลาดลงสนามให้ 'หงส์แดง' ไปกว่า 11 แมตช์ทุกรายการว่าใกล้คืนสนามเต็มแก่ 

สื่อฯดังอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกเมลวู้ดว่า อาลีสซง แทบจะกิน-นอน อยู่ที่นั่น ร่วมกับโค้ชผู้รักษาประตู จอห์น อัคเทอร์เบิร์ก พร้อมด้วยทีมกายภาพ เค้นร่างกายให้พร้อมใช้ในอีก 10 วันจากนี้ 

ด้าน อัคเทอร์เบิร์ก ก็แสดงความเห็นกับ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่' ว่าศิษย์รักดีขึ้นตามลำดับจริงๆ แล้วการได้เขากลับมาจะยิ่งสร้างความคึกแก่ 'หงส์แดง' 

อัคเทอร์เบิร์ก อวยศิษย์รัก

"ผมเป็นคนโน้มน้าวให้ทีมซื้อ อาลีสซง มาเป็นมือหนึ่งของเราเอง - แล้วดูผลงานที่เขาสร้างกับองค์กรรอบปีที่ผ่านมาสิ รูปแบบการเล่น, การเคลื่นที่ หรือการออกบอล มันคู่ควรกับคำว่าของแท้จริงๆ แฟนบอลเลิกเสียวอีกต่อไปแม้มีบอลป้วนเปี้ยนในกรอบ 18 หลาของเรา"  

อนึ่งระหว่างสัปดาห์ที่ เมลวู้ด จัดว่าคึกคักเพราะ อดัม ลัลลาน่า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า ก็มาขอเข้าคอร์สฝึกร่างกาย หวังมีส่วนร่วมกับบิ๊กแมตช์ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด