:::     :::

'อดีตเจ้าเกาะ'ยก'กิลมอร์'ตัวคุมปีกเจ๋งสุดของเอ็นเอฟแอล

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรลล์ เรวิส อดีตตัวคุมปีก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ทวีตยกย่องรุ่นน้อง สเตฟอน กิลมอร์ เป็นคอร์เนอร์แบ็กดีที่สุดของลีกเอ็นเอฟแอลชั่วโมงนี้

ดาร์เรลล์ เรวิส อดีตตัวคุมปีกดังเจ้าของฉายา'เจ้าเกาะ'ทวีตยกย่อง สเตฟอน กิลมอร์ ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ว่าเป็นตัวคุมปีกดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลหลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรวิส ว่าที่คอร์เนอร์แบ็ก'ฮอล ออฟ เฟม'เคยเล่นกับ เพเทรียตส์ หนึ่งซีซั่นและสวมหมายเลข 24 เช่นเดียวกับ กิลมอร์ ก่อนคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ร่วมกับทัพนักรบกู้ชาติในปี 2014 อดีตตัวคุมปีกวัย 34 ปีกล่าวยกย่อง กิลมอร์ เป็นคอร์เนอร์แบ็กดีสุดของเอ็นเอฟแอลเหนือกว่า เจเล็น แรมซี่ย์ (แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส), เคซี่ย์ เฮย์เวิร์ด (แอลเอ ชาร์จเจอร์ส), มาร์ชอน แลตติมอร์ (นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส) หรือ ริชาร์ด เชอร์แมน (ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส) 


อดีตเจ้าเกาะทวีตชมเชยผลงานของ กิลมอร์ ซึ่งมีส่วนทำให้ เพเทรียตส์ เอาชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'35-14 หลังทำ 1 อินเตอร์เซปน์และปัดบอล 5 ครั้ง อีกทั้งยังมีส่วนทำให้ จอห์น ไซม่อน ทำอีกหนึ่งอินเตอร์เซปน์ด้วย 

กิลมอร์ ยังแสดงเทคนิคการป้องกันทุกรูปแบบนอกจากการตามประกบปีกนอกคู่แข่งแบบหายใจรดต้นคอแล้ว คอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปียังชกบอลหลุดจากมือของ ดาริอุส สเลย์ตัน จากการเล่นดาวน์ 4 ระยะ -10 หลา ที่เส้น 37 หลาแดน ไจแอนท์ส จน แพ็ท สตอลล์เวิร์ธ อีกหนึ่งอดีตเพเทรียตส์ทวีตข้อความว่า'หนึ่งในเทคนิคของคอร์เนอร์ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยดูในเอ็นเอฟแอล'


อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2012 โดย บัฟฟาโล่ บิลล์ส ย้ายมาเซ็นสัญญากับ เพเทรียตส์ ฐานะฟรีเอเจนต์เมื่อ 2 ปีก่อน เขาติด'ออล-โพร'ในปี 2018 หลังทำผลงานดีที่สุดอาชีพปัดบอล 20 ครั้ง และจากสถิติของ'โพร ฟุตบอล โฟกัส'ยกให้ กิลมอร์ เป็นคอร์เนอร์แบ็กอันดับ 1 ของลีกซีซั่นที่ผ่านมาหลังอยู่อันดับ 4 ปีก่อนหน้านี้ จากการปล่อยให้คู่แข่งรับบอลสำเร็จเพียง 50.3 เปอร์เซนต์ 

กิลมอร์ ทำ 2 อินเตอร์เซปน์และปัดบอล 8 ครั้งจากการลงเล่น 6 เกมที่ผ่านมาในการเล่นร่วมกับ โจนาธาน โจนส์ และ เจสัน แม็คคอร์ตี้ย์ ซึ่งมีส่วนทำให้ เพเทรียตส์ เป็นทีมที่เล่นเกมป้องกันขว้างดีที่สุดของลีกเสียระยะเพียง 161 หลาต่อเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด