:::     :::

สมอลลิ่งเผยคุยฟอนเซก้าก่อนโอเคซบหมาป่า

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
1,579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวยืมของ โรม่า เผยมีโอกาสได้คุยกับ เปาโล ฟอนเซก้า นายใหญ่ของทีมก่อนที่สุดท้ายจะลงเอยค้าแข้งในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก

กองหลังวัย 29 ปีโยกไปเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีในฤดูกาลนี้ด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งยึดตำแหน่งตัวจริงและทำผลงานได้ไม่เลวเลย โดยเจ้าตัวเผยว่าได้คุยกับ ฟอนเซก้า ก่อนตกลงใจย้ายมาค้าแข้งกับทัพหมาป่ากรุงโรม

"ใช่, ทุกอย่างเป็นไปได้สวยมากกว่าที่ผมคิดไว้" สมอลลิ่ง กล่าวผ่านเว็บไซด์สโมสร

"ผมพลาดการลงสนามช่วง 2-3 เกมแรก, แต่ตอนนี้ร่างกายฟิตเต็มที่และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า- ผมจะแกร่ง - ในช่วงเวลาที่เหลือ ซึ่งหมายความว่าสามารถมีอิทธิพลในสนาม และนั่นช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในแง่ของการปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีม และเรียนรู้กับพวกเขา"


"ตอนนี้ครอบครัวของผมอยู่ที่นี่และย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านแล้ว ดังนั้นมันเยี่ยมมากที่ทุกอย่างพร้อม, ทุกอย่างในสนามจะค่อยๆร้อยเรียงกัน, ที่เหลือก็แค่การทำผลงานให้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

"ผมพบว่ามันยอดเยี่ยมมาก (กับ ฟอนเซก้า), ในแง่ของการสนทนาครั้งแรก, ผมคุยกับเขาทางโทรศัพท์จาก แมนเชสเตอร์ และเขาก็อธิบายถึงกองหลังที่เขาต้องการ, เขามองเห็นคุณสมบัติในตัวผมและสิ่งที่เขาต้องการให้ผมทำในทีมของเขา"

"นั่นทำให้ผมได้รู้ถึงสิ่งต่างๆ, และในที่สุดทันทีที่วางสายมันก็เป็นเรื่องของ 'ทำให้มันเกิดขึ้นเถอะ' และนับตั้งแต่นั้นการได้ทำงานกับเขาก็ยอดเยี่ยมมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด