:::     :::

"บำรุง"รับช้างศึกยู-19ยังทำได้ไม่ดี

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บำรุง บุญพรม รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี แถลงข่าวหลังการแข่งขันฟุตบอล GSB Bangkok Cup 2019 นัดชิงอันดับ 3

เกมดังกล่าว ช้างศึก U19 พ่ายต่อ อุซเบกิสถาน ไป 0-1 หลังโดนยิงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

บำรุง บุญพรม กล่าวในห้องแถลงข่าวว่า "วันนี้เด็กเรายังทำได้ไม่ดี ในเรื่องของสมาธิ คนที่เปลี่ยนลงไป ไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้"

"อุซเบกิสถานก็เป็นทีมที่ดี เรายังมีผู้เล่นที่ยังไม่เข้ามา ถ้ามากันครบ เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด เราก็ต้องเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก"

"ตอนนี้เราต้องปรับปรุงอีกหลายเรื่อง ในเรื่องของทักษะส่วนตัว ในส่วนอื่นก็เช่นความสัมพันธ์ก็ยังไม่ดี เราต้องพัฒนากันต่อไป"

"ช่วงนี้เราจะปล่อยนักเตะพักผ่อน 3 วัน 16 ตุลาคม เราจะเรียกกลับมา เราก็จะเรียกนักเตะมาเพิ่ม ในส่วนของนักเตะจากชลบุรี เอฟซี และคนอื่นๆ รวมถึง คนอื่นๆ เราก็มีเวลา 15 วัน ในการเตรียมทีมก่อนไปกัมพูชา ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก"

"ผมคิดว่าถ้าเรามีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันมากขึ้น ต่อไปน่าจะดีขึ้น แต่เราต้องมองถึงสนาม และพยายามหาสนามหญ้าเทียมฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อม ตอนนี้เราก็มีสนามหญ้าเทียมที่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี พอช่วงนั้น นักเตะเราน่าจะทำได้ดีขึ้น และ ทำผลงานได้ดีขึ้น"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะมีการเรียกเก็บตัวอีกครั้ง ในวันที่ 16 ตุลาคม 2562 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 2-10 พฤศจิกายน 2562 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด