:::     :::

โค้ชแพ็คเกอร์สยืนยัน'อดัมส์'พลาดเกมรับมือไลออนส์

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ จะพลาดการลงเล่นเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันหลังปีกนอกวัย 25 ปียังมีปัญหาที่นิ้วเท้าจากการยืนยันของหัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าปีกนอก เดวอนเท อดัมส์ จะพลาดการลงเล่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันจันทร์นี้เนื่องจากปัญหาที่นิ้วเท้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อดัมส์ ไม่ได้ลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากเจ็บนิ้วเท้า ก่อนที่ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ชแพ็คเกอร์สจะออกมายืนยันเมื่อวันเสาร์ว่าปีกนอกวัย 25 ปีจะพลาดการลงเล่นเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกันสำหรับเกมรับมือ ไลออนส์ ในเกม'มันเดย์ ไนท์' แต่คาดว่า อดัมส์ น่าพร้อมสำหรับการลงเล่นสัปดาห์ที่ 7 กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 


การบาดเจ็บของ อดัมส์ ส่งผลกระทบต่อเกมขว้างของควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส แบบเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากปีกนอกวัย 25 ปีเป็นเป้าหลักของควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปี โดยรับบอล 25 ครั้ง ระยะ 378 หลา ดังนั้นคาดว่า จิมมี่ แกรห์ม ปีกในประสบการณ์คงต้องแบกรับภาระมากขึ้น เนื่องจาก ร็อดเจอร์ส ยังไม่ไว้วางใจสองปีกนอกวัยรุ่นอย่าง มาร์เกซ วัลเดส-สแคนต์ลิ่ง กับ เจโรนีโม่ อัลลิสัน มากนัก โดยรับบอลเพียง 235 กับ 104 หลาตามลำดับ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด