:::     :::

เบติสสะเทือนเสียคาร์วัลโญ่พักถึงปีหน้า

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
1,000
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลียม คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสของ เรอัล เบติส จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของปี 2020 หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บในวันพุธนี้

เรอัล เบติส จะหมดสิทธิ์ใช้งาน วิลเลียม คาร์วัลโญ่ ตลอดช่วงที่เหลือของปีนี้หลังมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสกำลังจะเข้ารับการรักษาเพื่อขจัดปัญหาบริเวณหมอนรองกระดูกเอวในวันพุธนี้ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 


'วิลเลียม คาร์วัลโญ่ จะเข้ารับการผ่าตัดในวันพรุ่งนี้ (วันพุธ) เพื่อแก้ปัญหาเกี่ยวกับหมอนรองกระดูกเอว L5-S1 ซึ่งผู้เล่นได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญทั้งในเซบีย่าและในโปรตุเกส ทั้งหมดเห็นด้วยกับการวินิจฉัยและความเป็นไปได้ในการรักษาตามคำขอของนักฟุตบอลชาวโปรตุกีส การผ่าตัดจะมีขึ้นที่ลิสบอนและจะได้รับการดูแลโดยหัวหน้าฝ่ายแพท์ของ เรอัล เบติส, ด็อกเตอร์ โฆเซ่ มานูเอล อัลบาเรซ หลังการพักฟื้นในช่วงสัปดาห์แรก คาร์วัลโญ่ จะย้ายกลับมา เซบีย่า เพื่อเริ่มต้นขั้นตอนการฟื้นฟูสมรรถภาพ ส่วนกำหนดการฟื้นตัวกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งจะถูกประเมินความคืบหน้าในการฟื้นตัวของนักเตะเป็นระยะ'แถลงการณ์ของทีมเบตีโก้ระบุ 

เรอัล เบติส ยังไม่กำหนดกรอบเวลาการพักรักษาตัวที่ชัดเจนของ คาร์วัลโญ่ แต่คาดว่ามิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของปีนี้ ก่อนที่จะได้รับการประเมินทางการแพทย์อีกครั้งว่านักเตะจะพร้อมกลับมาลงสนามเมื่อไหร่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด