:::     :::

สื่อโปรผีออกตัวแพ้แดงเดือดโลกไม่แตก

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
1,429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สำนักข่าวโปรฯ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกตัวไม่คาดหวังผลการแข่งขันที่จะพบ ลิเวอร์พูล ( 20 ต.ค.) อริตัวเอ้สุดสัปดาห์ว่าหาใช่บททดสอบสำคัญสุดในเดือนนี้ แต่คือสองแมตช์ถัดไปในการเล่นนอกบ้านต่างหาก

สื่อฯดังมองว่าสภาพของ 'ปีศาจแดง' ที่รั้งอันดับ 12 ตาราง ดูเหลี่ยมไหนก็เป็นรอง 'หงส์แดง' จ่าฝูงซึ่งชนะต่อเนื่องเกมลีก 8 นัดฤดูกาลนี้ แม้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะมีเสียงเชียร์จาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด หนุนหลัง ดังนั้นแพ้อีกสักทีก็ไม่น่าอายเพราะเสียท่าทีมแกร่งกว่า 

โดยความเป็นไปได้แย่สุดหากพวกเขาโดน ลิเวอร์พูล เล่นงานคารัง 0-11 มีโอกาสหล่นไปถึงอันดับ 19 ตาราง (นอริช อันดับ 19 มี 6 คะแนน-ประตูได้/เสีย -11) แต่ก็ไม่แย่จนอมบ๊วยเพราะมี วัตฟอร์ด ( 3 คะแนน เวลานี้) รองรับอีกชั้น 

จึงทำให้ 'ปีศาจแดง' สมควรโฟกัสที่เกม ยูโรปา ลีก  รอบแบ่งกลุ่มเยือน ปาร์ติซาน เบลเกรด ( 24 ต.ค.), เยือน นอริช เกมลีก ( 27 ต.ค.) และเยือน เชลซี รายการ คาราบาว คัพ ( 30 ต.ค.) 

แฟนบอล เร้ด เดวิลส์ รับได้ไหมกับมุมมองของสื่อฯใหญ่ประจำเมือง

เนื่องจาก โซลชา ไม่สามารถพาทีมชนะเกมอย่างเป็นทางการนอกบ้านได้เลยกว่า 7 เดือนติด รวมแล้วกว่า 11 นัดทุกรายการ (เสมอ 4/แพ้ 7) 

ดังนั้นการยอมโดนล้อจากอริแต่ชาติปางไหนในวันอาทิตย์นี้ ก็ยังอับอายน้อยกว่าไม่ชนะฐานะทีมเยือนต่อเนื่อง 8 เดือน ในมุมมองของ 'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด