:::     :::

บิ๊กหงส์ไซโคคล็อปป์ห้ามพลาดแชมป์ลีก

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
1,366
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปีเตอร์ มัวร์ ผู้บริหารระดับสูง ลิเวอร์พูล โยนความกดดันก้อนโตให้ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ตั้งแต่เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่านไปเพียง 1-ส่วน-4 ซีซั่น เปรียบเทียบว่าการจะวัดความเจ๋งองค์กรว่าของจริง หรือ ปลอมทำเหมือน คือสามารถคว้าแชมป์ลีกได้ไหม?

ขณะที่ เดอะ ค็อป ทั่วโลกกำลังเริงร่า, ล็อคเกอร์ รูม ที่แอนฟิลด์ บรรยากาศยอดเยี่ยมเพราะออกสตาร์ตเกมลีก 8 นัดชนะ 100% ทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ อันดับสองมากถึง 8 แต้ม จนเริ่มมีการพูดถึงแชมป์ลีกที่รอคอยมากว่า 3 ทศวรรษ 

ซึ่งตามธรรมเนียมผู้หลัก ผู้ใหญ่องค์กร จะไม่รีบโวเพราะเป็นการกดดันทีมตัวเอง เว้นแต่กรณีของ มัวร์ คันปากบอกว่าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือยอดปรารถของสาวก ดังนั้นการจะวัดว่า 'เจเค' ที่ได้แชมป์ ชปล.2019 คือโชควาสนาหรือฝีมือล้วนๆ ต้องพิสูจน์บนเวทีลีกผู้ดีด้วย

"ผมคิดว่ามัน (แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ) คือสิ่งที่แฟนบอลเราต้องการ - ปีก่อนก็วิ่งเฉี่ยวมาแล้วกับการคว้า 97 คะแนน มาซีซั่นปัจจุบันเครื่องร้อนเร็วแบบนี้ ยังไงๆก็สมควรคว้าให้ได้"  มัวร์ ออกตัวล้อฟรีไม่เกรงใจผู้ปฏิบัติการ

ทีมลิเวอร์พูล คุยเก่งตั้งแต่ผู้บริหารจนถึงแฟนๆ

"เวลานี้สโมสรก็กำลังขับเคลื่อนกันอยู่ ส่วนตัวคิดว่ากองเชียร์ส่วนใหญ่ก็อยากเห็นถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก มาตั้งเคียงข้างโทรฟี่ แชมเปี้ยนส์ ลีก - เมื่อนั้นมาตรวัดถึงสามารถอ่านค่าได้ว่าเราคือทีมที่ประสบความสำเร็จจริงๆ" 

"อนึ่งมุมมองนอกจากสนามแข่งขัน ทางองค์กรเราได้กำหนดไว้ว่ามีพันธกิจใดบ้าง สำคัญก่อน-หลังอย่างไร" 

"ฝ่ายบริหารจะทำอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนทีมงานผู้เล่นและสตาฟฟ์ด้วยคติ 2 คำสั้นๆ - คว้าแชมป์ - เพราะมันคือความต้องการสูงสุดสำหรับกองเชียร์ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะคว้ามา"

สถานการณ์บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังผ่าน8 แมตช์เดย์ ลิเวอร์พูล ชนะรวด 100% มีลุ้นปลดล็อคแชมป์ลีกที่รอคอยตั้งแต่ปี 1990 สอดคล้องกับ 'วิลเลี่ยมฮิลล์' บ่อนถูกกฎหมายยกเป็นเต็ง 1 จ่ายที่ 4/6 (แทง 6 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด