:::     :::

โอเล่แย้มผีมาถูกทางเรื่องตลาดซื้อ-ขาย

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2562
1,841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจว่าตลาดซื้อ-ขายขององค์กรตั้งแต่เขารับตำแหน่งแบบฟูลไทม์เมื่อซัมเมอร์ 2019 กำลังไปได้ถูกทาง ทั้งขาเข้า-ขาออก อย่างไรก็ตามก็มีแฟนบอลจับโป๊ะว่าคือการพูดเอาใจบอร์ดบริหารอย่าง เอ็ด วู้ดเวิร์ด มากกว่า

ตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา 'ปีศาจแดง' ดึงเอาเซนเตอร์ฮาล์ฟ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ( 80 ล้านปอนด์), อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา ( 50 ล้านปอนด์) และปีกซ้าย แดเนี่ยล เจมส์ ( 18 ล้านปอนด์) มาเสริมศักยภาพ สวนทางสองกองหน้า โรเมลู ลูกากู กับ อเล็กซิส ซานเชซ ส่งให้ อินเตอร์ มิลาน ใช้งาน 

นั่นทำให้ขุมกำลังชุดใหญ่เหลือดาวยิงแค่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เจ็บบ่อย, มาร์คัส แรชฟอร์ด ฟอร์มฝืด หรือ เมสัน กรีนวู้ด ก็กระดูกอ่อนไปเพราะเพิ่ง 18 ปี จนมีผลให้ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตในลีกแย่สุดรอบ 30 ปี มีแค่เก้าแต้ม เมื่อผ่าน 8 แมตช์เดย์ 

อย่างไรก็ตาม 'โอจีเอส' ยังมองทุกอย่างเป็นสีชมพู บอกทีมมาถูกทางโดยเฉพาะเรื่องซื้อ-ขาย ทำได้ตามแผน 

"ทุกเรื่องที่เราคุยกันกับเหล่าเจ้าของทีม, เอ็ด วู้ดเวิร์ด (ผู้บริหารระดับสูง/รอง ปธ.สโมสร) และผู้มีบารมีในองค์กร คือเรื่องว่าผมมีสัญญากับทีม 3 ปี ดังนั้นแผนงานคือการต่อสู้ในระยะยาว" โซลชา กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

โซลชา ขอเป็นหน่วยกล้าตาย ป้องผู้บริหาร

"ฐานะผู้ปฏิบัติการรู้สึกอุ่นใจ เพราะต่อให้ทำทีมแพ้ 1 หรือ 2 นัด ก็ไม่ต้องเสียวสันหลังเรื่องต้องรอสายโทรศัพท์จากรุ่นใหญ่มารับประกันตำแหน่ง"

"นี่เราเพิ่งเริ่มต้นไปตามแผนงานทำทีม และการคัดสรรบุคลากรก็ดำเนินไปอย่างราบรื่น - มั่นใจ 100% ว่าตลอดเวลาที่ดำรงตำแหน่ง ผจก.ทีม โครงสร้างทุกอย่างมันจะถูกทิศถูกทาง เพราะเป็นผมเองที่ตัดสินขั้นสุดท้ายว่าเอาแข้งรายไหน - ไม่เอารายไหน" 

อนึ่งแฟนบอลที่เข้าไปอ่านบทสัมภาษณ์ต่างเข้าไปทวีตแสดงความเห็นว่า โอเล่ ทำตัวสมกับเป็นเด็กในโอวาท เพราะยอมเป็นหนังหน้าไฟปกป้องผู้บริหารตั้งแต่เจ้าของทีม ยันคนกำหนดนโยบาย ซึ่ง 'เร้ด เดวิลส์' มองว่าคือคนใส่สูทคือต้นตอปัญหาที่แท้จริง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด