:::     :::

แรมซี่ย์เปิดตัวกับสื่อแอลเอครั้งแรกหลังเทรดซบแรมส์

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กคนใหม่ของ แอลเอ แรมส์ เปิดตัวกับสื่อแอลเอครั้งแรกหลังเทรดย้ายมาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กป้ายแดงของ แอลเอ แรมส์ เปิดตัวกับสื่อมวลชนแอลเอครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังเดินทางมาถึง แคลิฟอร์เนียตอนใต้ เมื่อวันพุธทันทีที่การเทรดเสร็จสิ้นสมบูรณ์เมื่อคืนวันอังคาร ตามรายงานหลังจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมดีใจมาก' แรมซี่ย์ เปิดเผยความรู้สึกกับสื่อแอลเอหลังเทรดมาร่วมทีมแรมส์แลกกับ 3 สิทธิ์ดราฟท์ (รอบแรก 2 ครั้งปี2020 กับ 2021, รอบ 4 ปี 2021) เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

'ผมโคตรตื่นเต้นเลย การเริ่มต้นใหม่และเริ่มต้นใหม่ในสถานที่อย่าง แอลเอ ด้วยวัฒนธรรมที่ผมเคยได้ยินเกี่ยวกับที่นี่ ผมยังหนุ่ม ทุกๆคนรอบตัวที่นี่ก็ยังหนุ่ม ผมรู้สึกเหมือนมันจะเข้าใจกันง่ายขึ้นเล็กน้อย ผมตื่นเต้นสุดๆจริงๆ คงไม่สามารถสรรหาคำพูดใดมาอธิบายได้จริงๆ' แรมซี่ย์ เปิดอก


3 ซีซั่นที่ลงเล่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปรากฎว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปี ติด'โพร โบวล์' 2 สมัย ติดทีม'ออล-โพร'ชุดแรกหนึ่งครั้ง แต่ลงเล่นในซีซั่นนี้เพียง 3 เกม โดยพลาดการลงเล่นสัปดาห์ที่ 3 และกลับมาลงเล่นเกมสุดท้ายกับทีมเสือดาวในเกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ซึ่งเขาทำ 8 แท็คเกิ้ลและทำให้คู่แข่งฟัมเบิ้ลหนึ่งครั้ง 

แรมซี่ย์ ยอมรับว่าต้องการลงประเดิมสนามในวันอาทิตย์นี้ที่ แรมส์ มีโปรแกรมเยือน แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หลังทีมแกะเขาทองสะดุดพ่าย 3 เกมติดจนสถิติตกมาเป็น 3-3 ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์ ว่าจะส่งตัวคุมปีกวัย 24 ปีออกสตาร์ททันทีหรือไม่ เนื่องจากมีหลายปัจจัยที่มีส่วนเกี่ยวข้อง 

'ผมรู้สึกดี ดีขึ้นเรื่อยๆและดีวันดีคืน รู้สึกดีขึ้นจริงๆ' แรมซี่ย์ เปิดเผยเมื่อถูกสอบถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บแผ่นหลังของเขาก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด