:::     :::

แฟร์นันดินโญ่ชี้เรือโฟกัสแค่งานของตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2562
1,314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร์นันดินโญ่ กองหลังจำเป็นของ แมนฯ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าทีมของตนโฟกัสแค่งานของตัวเองที่ต้องชนะให้ได้ทุกนัดเท่านั้น แม้ว่าตอนนี้จะทำแต้มลดช่องว่างจาก ลิเวอร์พูล ที่มีคิวแข่งวันอาทิตย์เหลือ 5 แต้มแล้ว

    แข้งสารพัดประโยชน์ของเรือใบกล่าวว่า "เราพยายามเล่นตามสไตล์ และปรัชญาของเรา ในครึ่งแรก เราทำได้ 2 ประตู และคอนโทรลเกมได้หมดจด แต่ช่วงท้ายเกม พวกเขาได้ส่ง เบนเตเก้ ลงมา และเขาก็สร้างปัญหาให้กับเรา ทว่า เอแดร์ซอน ก็โชว์ฟอร์มเซฟได้สุดยอดมาก"

    "พวกเขาเริ่มเล่นบอลยาว และเปิดบอลให้เหล่านักเตะตัวใหญ่ของพวกเขา แต่ถ้าเราทำประตูได้จากโอกาสที่สร้างสรรค์ทั้งหมดแล้วล่ะก็ เกมมันจะแตกต่างไปจากนี้แน่"

    ต่อข้อซักถามเรื่องการเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กจำเป็น ดาวเตะบราซิเลี่ยนกล่าวว่า "มันก็ดีนะ ในครึ่งแรกเราควบคุมได้หมดเลย และไม่โดนจังหวะอันตรายเลยสักครั้ง แต่ครึ่งหลังเหมือนเราเสียสมาธิกันไป ทว่าโดยรวมแล้วเราก็ทำได้ดีกว่า และสมควรสำหรับชัยชนะแล้ว"

    สำหรับการลุ้นแชมป์ แฟร์นันดินโญ่ ได้เผยต่อว่า "พรีเมียร์ลีกเป็นอะไรที่ยากอยู่แล้ว ดังนั้นเราก็เพียงแค่พยายามเอาชนะในเกมของเรา และทำงานของเราเอง เราจะโฟกัสแค่ชัยชนะในทุกๆ เกมเท่านั้น นั่นแหละคือทั้งหมดที่เราทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด