:::     :::

ลีกสั่งปรับเงิน3ผู้เล่นโทษฐานวิจารณ์ผู้ตัดสิน

วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม 2562
1,315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ถูกลีกสั่งปรับเงินหลังวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเช่นเดียวกับ เคลย์ แม็ทธิวส์ และ เทรซี่ย์ วอลเกอร์

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงิน เบเกอร์ เมย์ฟิลด์, เคลย์ แม็ทธิวส์ และ เทรซี่ย์ วอลเกอร์ คนละ 12,500 เหรียญสหรัฐโทษฐานให้สัมภาณ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตระบุว่า เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส, แม็ทธิวส์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ แอลเอ แรมส์ กับ เทรซี่ย์ วอลเกอร์ ดีเฟนซีฟแบ็กของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับเงินรายละ 12,500 เหรียญสหรัฐ จากการแสดงความคิดเห็นของพวกเขา หลังผู้เล่นทั้งสามคนวิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 


เมย์ฟิลด์ กล่าวถึงการโยนธงของผู้ตัดสินจากจังหวะที่ จาร์วิส แลนดรี้ ปีกนอกบราวน์บล็อคผิดกติกาในช่วงควอเตอร์สามในเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กยอมรับว่าเขาอาจถูกลีกลงโทษจากคำพูดดังกล่าวหลังเกมปราชัยทีมเหยี่ยวทะเล 

'ผู้ตัดสินไม่เคยกล่าวคำขอโทษ ผมอาจจะถูกปรับเพราะพูดเรื่องนี้ แต่วันนี้มันแย่มาก (มาร์คีส แบลร์ เซฟตี้รุคกี้ซีฮอร์คส์) วิ่งเข้าหาเขา, เขาก้มหัวของเขาเข้าทางจาร์วิส, (แลนดรี้) จะทำอย่างไร? หลบเลี่ยงเขา? นี่ไม่ใช่การสู้วัวกระทิง ผมไม่รู้ มันทำให้ผมผิดหวัง' เมย์ฟิลด์ กล่าว


ขณะที่ วอลเกอร์ ออกอาการหัวร้อนหลังเห็นผู้ตัดสินโยนธงเป็นประโยชน์กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ถึงสามครั้งในช่วงท้ายเกมก่อน ไลออนส์ จะตกเป็นฝ่ายปราชัยอย่างน่าผิดหวัง

'มันทำให้หัวเสียมาก มันเป็นสิ่งที่มันเป็น น่าผิดหวัง เจ็บปวด เราควรมีเกมนั้น มันกำลังจะเกิดขึ้น ผมจะพูดแบบเดียวกัน เราควรจะชนะมัน มันคือสิ่งที่มันเป็น แต่มันออกมาในทางตรงข้าม' 

'ผมรู้สึกว่าเราน่าจะมีเกมที่ดีกว่านี้และเราควรจะได้รับชัยชนะจากเกมนั้น แต่ กรีนเบย์ ไม่ได้มาเล่น มีบางอย่างเลวร้าย, การเรียกโทษเลวร้าย แต่เราต้องเล่นผ่านสิ่งนั้น เราต้องเอาชนะสิ่งเหล่านั้น ดังนั้นเราจึงไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการ'


ส่วน แม็ทธิวส์ ไม่ได้กล่าวผ่านสื่อเหมือน เมย์ฟิลด์ หรือ วอลเกอร์ แต่ไลน์แบ็กเกอร์แรมส์แสดงความเห็นถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมระหว่าง แพ็คเกอร์ส กับ ไลออนส์ เป็นวงกว้างผ่านทวิตเตอร์โดยกล่าวไปไกลถึง อัล ริเวรอน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการของเอ็นเอฟแอลว่าควรจะต้องแสดงความรับผิดชอบกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นหลายครั้งและต้องมีการเปลี่ยนแปลง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด