:::     :::

เลกาเนสขาขวิดหาเทรนเนอร์ใหม่

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเบลาร์โด้ เฟร์นานเดซ อดีตเทรนเนอร์ อลาเบส เป็น 1 ใน 2 เทรนเนอร์ว่างงานที่บอกปัดเผือกร้อนจาก เลกาเนส ที่กำลังเสาะหาเทรนเนอร์คนใหม่

เลกาเนส กำลังทำงานแข่งกับเวลาเพื่อหาเทรนเนอร์คนใหม่มารับงานแทน เมาริซิโอ เปเยกรีโน่ ที่แยกทางกับสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่พวกเขาถูกสองตัวเลือกอย่าง อาเบลาร์โด้ เฟร์นานเดซ กับ ฟรานซิสโก้ โรดรีเกซ ต่างปฏิเสธที่จะมารับงานที่'บูตาร์เก้'ตามรายงานข่าวจากสถานีวิทยุ'กาเดน่า เซร์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เลกาเนส ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ย่ำแย่เป็นทีมเดียวของลีกเมืองกระทิงที่ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น โดยมีเพียง 2 แต้มจากการลงเล่น 9 นัดที่ผ่านมา ก่อนสโมสรจะประกาศแยกทางกับ เปเยกรีโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เมื่อวันจันทร์และกำลังเร่งหาเทรนเนอร์คนใหม่เพื่อเข้ามาคุมทีมลงเล่นกับ มายอร์ก้า ในวันเสาร์นี้ 


อาเบลาร์โด้ กับ ฟรานซิสโก้ กำลังว่างงานในขณะนี้หลังแยกทางกับต้นสังกัดล่าสุด อลาเบส กับ อ้วยส์ก้า ตามลำดับ ก่อนถูก เลกาเนส ทาบทามเพื่อดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่หลังการอำลาสโมสรของ เปเยกรีโน่ ทว่าเทรนเนอร์ว่างงานทั้งสองคนต่างบอกปัดเผือกร้อนที่บูตาร์เก้ 


ตามรายงานอ้างว่าเหตุผลที่ อาเบลาร์โด้ ปฏิเสธข้อเสนอจาก เลกาเนส เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 49 ปีกำลังจับจ้องไปที่เก้าอี้นายใหญ่ของ เซลต้า บีโก้ หลัง ฟราน เอสกรีบา กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากมีโอกาสถูกปลดออกจากตำแหน่งเช่นกันหากผลการแข่งขันกับ เรอัล โซเซียดาด ในวันอาทิตย์นี้ไม่เป็นใจ แต่ยังมีอีกหนึ่งแคนดิเดตอย่าง ฆวน การ์ลอส อุนซูเอ้ ที่กำลังว่างงานด้วยเช่นกัน 

ปัจจุบัน เลกาเนส ขยับ หลุยส์ เซมบรานอส กับ การ์ลอส มาร์ตีเนซ สองสตาฟฟ์เทรนเนอร์ที่ดูแลการฝึกซ้อมของ เลกาเนส เบ ขึ้นมาดูแลทีมชุดใหญ่ฝึกซ้อมชั่วคราวจนกว่าสโมสรจะประสบความสำเร็จในการหาเทรนเนอร์คนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด