:::     :::

โมเรโน่ท่องอังกฤษเยี่ยมแข้งทีมชาติสเปน

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต โมเรโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเดินสายชมเกมฟุตบอลที่อังกฤษและแวะเยี่ยมบรรดาแข้งทีมกระทิงในเวลาเดียวกันด้วย

โรเบิร์ต โมเรโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกำลังอยู่ที่เมืองผู้ดีเพื่อเดินสายชมเกมพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึงเยี่ยมเยียนบรรดาลูกทีมทัพกระทิงไปในเวลาเดียวกันด้วย ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เทรนเนอร์หนุ่มของทัพ'ลา โรฆา'เดินทางมาถึงอังกฤษตั้งแต่วันศุกร์ ก่อนเข้าชมเกมแดงเดือดที่'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'ระหว่าง แมนฯยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล เมื่อวันอาทิตย์ ต่อด้วยเกมระหว่าง เชฟฯยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ในเกม'มันเดย์ ไนท์'และจะปิดท้ายการเดินทางด้วยการชมเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคู่ระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ อตาลันต้า บนสังเวียน'เอติฮัด สเตเดี้ยม'คืนวันอังคารนี้ 


โมเรโน่ เดินทางมาดูฟอร์มของนักเตะทีมชาติสเปนเพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับการเลือก 23 ผู้เล่นสำหรับใช้ทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้าย ซึ่งมีนักเตะที่อยู่ในข่ายหลายคน อาทิ ดาบิด เด เคอา ของ แมนฯยูไนเต็ด, เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ของ เชลซี, ดาเนียล เซบายอส ของ อาร์เซน่อล และ โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้ ของ แมนฯซิตี้ รวมถึงการพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเทรนเนอร์ชาติเดียวกันอย่าง อูไน เอเมรี และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในเวลาเดียวกัน 

สเปน มีคิวลงเล่นรอบคัดเลือก 2 เกมสุดท้ายในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยมีโปรแกรมลงเตะกับ มอลตา ที่เมืองกาดีซ ก่อนจะเปิดสังเวียน'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่'รับมือ โรมาเนีย ซึ่งคาดว่า โรเบิร์ต โมเรโน่ จะเรียกแข้งหน้าใหม่ที่มีลุ้นติดโผไปเล่นรอบสุดท้ายของศึกยูโรช่วงกลางปีหน้ามาทดสอบประสิทธิภาพหลายคน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด