:::     :::

ฟุตบอลลีกายังไม่ทิ้งแผนดึงเกมเตะไมอามี่

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม 2562
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส (ขวา) ประธานฟุตบอลลาลีกาพยายามผลักดันเกมระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก มาดริด โยกไปเตะกันที่ไมอามี่ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับ หลุยส์ รูเบียเลส (ซ้าย) ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนว่าจะเปิดไฟเขียวให้แนวคิดดังกล่าวกลายเป็นจริงหรือไม่

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานฟุตบอลลาลีกายังไม่ทิ้งแผนลีกเมืองกระทิงสัญจรนำเกมไปเตะกันที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เคยพยายามทำในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา โดยอาจเป็นเกมระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก มาดริด นัดที่ 16 ของซีซั่นไปเตะกันที่เมืองลุงแซมวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เตบาส ยังมีความมุ่งมั่นที่จะนำเกมลาลีกาไปเล่นต่างแดน แต่ถูกสหพันธ์ฟุตบอลสเปนคัดค้านก่อนหน้านี้ แต่ประธานฟุตบอลลาลีกายังไม่ลดละความพยายามโดยตั้งเป้าหมายนำเกมระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก มาดริด โยกไปเล่นกันที่ไมอามี่ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ ซึ่ง เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสรบียาร์เรอัลเห็นชอบกับแนวคิดดังกล่าว 

'ผมหวังว่าครั้งนี้มันจะเกิดขึ้น เราอาจจะเห็นเกมระหว่าง บียาร์เรอัล กับ แอตเลติโก มาดริด เล่นกันในไมอามี่ ทั้ง อัตเลติโก และเราตกลงที่จะเล่นในไมอามี่ แต่ผมอยากเห็นฉันทามติจากทุกฝ่าย' ประธานบียาร์เรอัลเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวจะได้โยกไปเล่นกันที่เมืองลุงแซมสมใจฟุตบอลลาลีกาหรือไม่ขึ้นก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ เตบาส ยังยืนยันเพิ่มเติมว่าเกม สแปนิช ซูเปอร์ คัพ หรือ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รูปแบบใหม่ที่จะแข่งขันกัน 4 ทีมจะลงเล่นกันที่ประเทศโมร็อกโกในช่วงวันที่ 8-12 มกราคมศกหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด