:::     :::

สครีเนียร์แฮปปี้อินเตอร์ไม่มีแผนย้ายทีม

วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562
826
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลาน สครีเนียร์ ยืนยันว่าแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งใน อินเตอร์ มิลาน และไม่มีแผนย้ายสังกัดเว้นเสียแต่ว่าสถานการณ์ในทีมจะเปลี่ยนแปลงเท่านั้น

มิลาน สครีเนียร์ กองหลังทีมชาติสโลวาเกียยืนยันว่าเขามีความสุขกับ อินเตอร์ มิลาน และไม่มีแผนที่จะย้ายสังกัดแต่อย่างใด แม้ว่าจะตกเป็นเป้าหมายของสโมสรชั้นนำของยุโรปก็ตาม จากรายงานข่าวของ'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สครีเนียร์ ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงหน้าร้อนปี 2017 ซึ่งแนวรับวัย 24 ปีทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แมนฯซิตี้ กับ แมนฯยูไนเต็ด แต่แข้งชาวสโลวักยืนยันว่าเขาแฮปปี้ในการค้าแข้งกับทัพงูใหญ่และไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด

'ผมมีความสุขมากที่นี่ ผมรู้สึกดีมาก ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับแฟนบอล ผมลงเล่นเป็นตัวจริงและนี่เป็นสิ่งชี้ขาดสำหรับผม ผมไม่มีแผนใดๆที่จะย้ายออกไป' สครีเนียร์ ยืนยัน

'มีข้อเขียนมากมายในอินเตอร์เนตและผมเห็นมัน แต่ผมไม่ปล่อยให้มันเข้ามาอยู่ในหัวผม ตลาดนักเตะปิดไปแล้วและจะเปิดอีกครั้งในอีก 2 เดือนข้างหน้า ผมไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ในสื่อกลับอ้างถึงสโมสรอย่าง แมนฯซิตี้, แมนฯยูไนเต็ด และ บาร์เซโลน่า'

'แน่นอนว่าเราจะไตร่ตรองเรื่องต่างๆเสมอ ถ้าหากเราได้รับข้อเสนอจากสโมสรเหล่านี้ แต่มันจะขึ้นอยูกับสถานการณ์ของผมที่ อินเตอร์ และบทบาทและความสำคัญที่ผมมีที่นี่ ถ้าคุณอยู่บนม้านั่งสำรองตลอดเวลา มันคงเป็นเรื่องยากที่จะพูดว่าไม่' กองหลังทีมชาติสโลวาเกียกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด