:::     :::

ประตูหนุ่มชาลเก้ปัดหลายข้อเสนอเพื่อบาเยิร์น

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ นือเบิล ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ชาลเก้ 04 ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ เพื่อเตรียมเซ็นฟรีเข้ารัง บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์หน้า

นือเบิล เพิ่งก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของ ชาลเก้ ในฤดูกาลนี้ หลังจากรอโอกาสอยู่ในทีมสำรองนานถึง 3 ฤดูกาล และได้โอกาสสลับกันเฝ้าเสาร่วมกับ ราล์ฟ เฟร์มันน์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ชาลเก้ 04 พยายามต่อสัญญาฉบับใหม่กับ นือเบิล หลังจาก ดาวิด ว้ากเนอร์ เทรนเนอร์คนใหม่เลือกเป็นมือหนึ่งพร้อมรับบทกัปตันทีมในฤดูกาล 2019-20 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายในสัญญาปัจจุบัน โดย โยเค่น ชไนเดอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ ราชันสีน้ำเงิน ยื่นข้อเสนอใหม่ให้ประตูวัย 23 ปี พิจารณาแล้ว และไม่ได้กำหนดกรอบเวลาในการตัดสินใจตอบรับของนักเตะด้วย
แต่ถึงกระนั้น บิลด์ สื่อดังเยอรมนี รายงานว่า นือเบิล จะปฏิเสธสัญญาใหม่จากต้นสังกัด เช่นเดียวกับข้อเสนอจากหลายสโมสรดัง อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แอตเลติโก มาดริด, โรม่า และ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เพื่อเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของประเทศในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
ทั้งนี้ นือเบิล หวังเดินตามรอยเท้ารุ่นพี่อย่าง มานูเอล นอยเออร์ ที่อำลา ชาลเก้ มาอยู่กับ บาเยิร์น เมื่อปี 2011 กลายเป็นตัวหลักของสโมสรและทีมชาติเยอรมนีที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด