:::     :::

'บรีส์'หวังกลับมาลงเล่นกับคาร์ดินาลส์อาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีโอกาสกลับมาลงเล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้หรืออาจต้องรอจนถึงสัปดาห์ที่ 10 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

ดรูว์ บรีส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มั่นใจว่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บรีส์ บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 กับ แอลเอ แรมส์ และต้องเข้ารับการผ่าตัดหลังจากนั้น ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีจะกลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ แม้ว่าการตอบสนองของนิ้วที่บาดเจ็บยังไม่ดีอย่างที่คาด แต่จอมทัพทีมนักบุญหวังว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับการลงเล่นในวันอาทิตย์นี้กับ คาร์ดินาลส์ 

'นั่นเป็นแผน' บรีส์ เปิดเผยกับ สตีฟ วิช ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 


ขณะที่ ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ชเซนต์สเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวของ คาร์ดินาลส์ ก่อนหน้านี้ว่าเขาจะรอจนกระทั่งถึงวันอาทิตย์เพื่อตัดสินใจว่า บรีส์ สามารถลงแข่งได้หรือไม่ ซึ่งอาจรวมถึง รันนิ่งแบ็ก อัลวิน คามาร่า (ข้อเท้า/เข่า) และ ปีกใน เจเร็ด คุ้ก (ข้อเท้า) ที่ยังไม่กลับมาลงซ้อมด้วย

เซนต์ส สถิติ 6-1 คว้าชัยมา 5 เกมติดกับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ที่ลงเล่นแทน บรีส์ ซึ่งทีมนักบุญจะลงเล่นกับ คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ก่อนบายวีคในสัปดาห์ที่ 9 ทว่า เพย์ตัน ยืนยันว่าปัจจัยดังกล่าวไม่มีผลต่อการตัดสินใจเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปี 

ตามกรอบเวลาเดิม บรีส์ ต้องพักราว 4-6 สัปดาห์หลังการผ่าตัดนิ้วหัวแม่มือขวา แต่เกมวันอาทิตย์นี้เพิ่งผ่านมาถึง 5 สัปดาห์เท่านั้น ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่า เพย์ตัน อาจจะพักควอร์เตอร์แบ็กวัย 40 ปีอีกเกม ก่อนจะกลับมาลงเล่นสัปดาห์ที่ 10 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันที่ 10 พฤศจิกายนหลังผ่านพ้นบายวีค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด