:::     :::

ผีพลาด2โทษแต่ยังบุกคว่ำนอริช3-1

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
1,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยเป็นนัดที่ 3 ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ เมื่อบุกเอาชนะ นอริช 3-1 แม้จะพลาดจุดโทษถึง 2 ครั้งก็ตามที

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นอริช 1 - แมนฯ ยูไนเต็ด 3

สนาม : แคร์โรว์ โร้ด

    ออกสตาร์ตไปได้ 5 นาที นอริช ได้ลุ้นก่อน จากจังหวะโต้ขึ้นมาทางขวาโดย แม็กซ์ แอรอนส์ แล้วจ่ายยัดกลับมาตรงกลางให้ ทอดด์ แคนท์เวลล์ ยิงด้วยขวา ในเขตโทษ แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป

    หลังจากนั้นนาทีที่ 11 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้กดดันบ้าง แอชลี่ย์ ยัง กระแทกบอลออกซ้ายให้ อันเดรียส เปเรยร่า รับบอลแล้วลากตัดกลับเข้าใน ซัดด้วยขวา จากนอกเขตโทษ แต่บอลเฉี่ยวโคนเสาสองออกหลัง

    เลยมาถึงนาทีที่ 18 แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้น 2 จังหวะซ้อน ลูกแรก มาร์กซิยาล จ่ายเข้าช่องให้ แรชฟอร์ด ยิงไปติดตัว ทิม ครูล อีกจังหวะเป็นเตะมุมทางขวาเปิดมาให้ แรชฟอร์ด ใช้อกกระแทกบอลไปทางเสาสองให้ มาร์กซิยาล โขกจ่อๆ แต่ยังไม่ผ่านมือ ทิม ครูล เซฟได้อย่างเหลือเชื่อ

    อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 21 ทีมเยือนออกนำ 1-0 จากจังหวะเล่นเตะมุมสั้นทางขวาเข้ามาตรงกลาง กองหลัง นอริช ไม่ยอมเตะเคลียร์ออกจากเขตโทษ โดน แม็คโทมิเนย์ ชิงจังหวะตวัดยิงด้วยขวาได้ก่อน แคนท์เวลล์ ส่งบอลเสียบตาข่ายทางเสาสอง เป็นประตูที่ 2,000 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก เป็นทีมแรกที่ทำได้

    อีก 3 นาทีต่อมา มาร์กซิยาล จ่ายบอลเข้าช่องให้ แดเนียล เจมส์ กำลังพาเข้าเขตโทษ แต่โดน เบน ก็อดเฟรย์ มากระแทกล้มลงไป ตอนแรกกรรมการไม่ว่าอะไร แต่พอไปเช็ก วีเออาร์ กลับมาให้จุดโทษ พร้อมแจกเหลืองให้กับ ก็อดเฟรย์ เป็น แรชฟอร์ด รับหน้าที่สังหาร แต่ยิงไปทางซ้ายของตัวเอง น้ำหนักเบามาก โดน ทิม ครูล พุ่งไปเซฟได้แบบไม่มีกระฉอกไม่ได้ประตูที่สอง

    ในนาทีที่ 30 แรชฟอร์ด แก้ตัวได้ ยิงให้ทีมนำ 2-0 แดเนียล เจมส์ ได้บอลทางริมเส้นขวา เงยหน้ามองเห็น แรชฟอร์ด สอดตามช่องที่กำลังโล่ง วางยาวให้หลุดเดียวขึ้นไปดึงบอลลงในเขตโทษ แล้วยิงด้วยขวาสวนตัว ทิม ครูล เข้าประตูไป

    ช่วงท้ายครึ่งแรก แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษอีกครั้ง เฟร็ด ยิงบอลไปโดนแขนของ แคนท์เวลล์ ที่กางมือในเขตโทษ กรรมการเช็กวีเออาร์แล้วกลับมาให้จุดโทษ เปลี่ยนคนยิงมาเป็น มาร์กซิยาล เปลี่ยนมุมยิงไปขวา แต่ยังโดน ทิม ครูล พุ่งมาเซฟได้อีกครั้ง ครบ 45 นาทีแรก นอริช ตามหลัง 0-2

    กลับมาเตะครึ่งหลังได้ 8 นาที แมนฯ ยูไนเต็ด เกือบจะได้อีกประตู แดเนียล เจมส์ ถ่างมาเก็บบอลทางขวา แล้วเปิดโค้งเข้ากลาง อิบราอิม อามาดู พยายามสอดมาเล่น แต่จับบอลไม่อยู่ มาเข้าทาง มาร์กซิยาล ยิงทันที แต่ติด ทิม ครูล

    เลยมาถึงนาทีที่ 72 นอริช กดดัน จากจังหวะที่ โอเนล เอร์นานเดซ ลากตัดมาจากซ้าย มาเข้าเท้าขวา ยิงนอกเขต จังหวะแรกติดบล็อค บอลกลับมาเข้าทาง ยิงอีกครั้ง แต่ยังติดเซฟของ เด เคอา

    นาทีต่อมา แมนฯ ยูไนเต็ด หนีไป 3-0 จากจังหวะเล่นกันสั้นๆขึ้นมาของ มาร์กซิยาล และ แรชฟอร์ด จังหวะสุดท้ายเป็น แรชฟอร์ด ตอดส้นออกมาทางซ้ายให้ มาร์กซิยาล สอดมากระดกบอลหนี ทิม ครูล ข้ามเส้นเข้าประตูไป

    ท้ายเกมนาทีที่ 88 นอริช ตีไข่แตก แม็คโทมิเนย์ เสียบอลกลางสนามให้ โอเนล เอร์นานเดซ ลากโต้มาตรงกลาง ไม่มีใครเข้าตัด ได้ซัดด้วยขวาในเขตโทษ ส่งบอลผ่านมือ เด เคอา เข้าประตูไป แต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้น จบเกม แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะ นอริช 3-1 เก็บชัยนัดที่ 3 ในลีกซีซั่นนี้

รายชื่้อผู้เล่นทั้งสองทีม

    นอริช : ทิม ครูล - แม็กซ์ แอรอนส์, อิบราอิม อามาดู, เบน ก็อดเฟรย์, จามาล เลวิส - อเล็กซานเดอร์ เท็ตเทย์ - เอมิเลียโน่ บวนเดีย, โมริตซ์ ไลท์เนอร์, เคนนี่ แม็คลีน, ทอดด์ แคนท์เวลล์ - เตมู ปุ๊กกี้

    แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - แอรอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, แอชลี่ย์ ยัง - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - แดเนียล เจมส์, อันเดรียส เปเรยร่า, มาร์คัส แรชฟอร์ด - อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล   

    ผู้ตัดสิน : สจ๊วร์ต แอตเวลล์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด