:::     :::

อูไนแจงมีเคลียร์ปัญหาชาคาภายในแน่

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562
1,421
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อ กรานิต ชาคา กองกลางที่แสดงกิริยาไม่เหมาะสมในช่วงที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกมที่เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2

    เกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ปืนใหญ่ได้สองประตูตั้งแต่หัววันจาก โซคราติส ปาปัสทาโธปูลอส และ ดาวิด ลุยซ์ กระทั่งมาเสียจุดโทษหลังผ่านครึ่งชั่วโมงแรก และ ลูก้า มิลิโวเยวิช ก็ตีไข่แตกให้ทีมเยือน

    ต้นครึ่งหลัง จอร์แดน อายิว ก็มาโหม่งตีเสมอให้ ดิ อีเกิ้ลส์ ซึ่งจากนั้นเดอะ กันเนอร์ส ก็บุกหนัก และนาที 83 โซคราติส ก็ยิงระยะ 12 หลาเข้าประตูไปแล้ว แต่จากการเช็กวีเออาร์ดันตัดสินว่าเป็นการฟาวล์ใส่ มิโลเยวิช เสียก่อนเลยโดนริบประตูคืน

    อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกมในนาทีที่ 61 มีเหตุการณ์ปัญหาเกิดขึ้น เมื่อ ชาคา โชว์ฟอร์มได้ย่ำแย่จนโดนแฟนปืนใหญ่โห่ใส่ได้ถูกเปลี่ยนตัวออก และเขาก็แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการตอบโต้กองเชียร์ และปฎิเสธที่จะจับมือกับ เอเมรี่ พร้อมทั้งถอดเสื้อออก และเดินลงอุโมงค์ไปในทันที

    "เขาผิดเต็มๆ เราต้องสงบสติอารมณ์ก่อน และพูดคุยกับเขาเป็นการภายในถึงเรื่องนั้น" เอเมรี่ กล่าว

    "เรากำลังทำงานกับสโมสร และนักเตะที่ต้องเล่นภายใต้แรงกดดัน"

    "เราจะไปพูดกับเขา เพราะนั่นคือการแสดงออกที่ผิด เราอยู่ที่นี่เพราะเรามีกองเชียร์ เราทำงานเพื่อพวกเขา และต้องเคารพพวกเขาไม่ว่าพวกเขาจะปรบมือให้เรา หรือวิจารณ์เรา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด