:::     :::

สัมภาษณ์จัดเต็มมือขวาคล็อปป์ก่อนบู๊ปืน

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องสภาพทีมก่อนเกมที่จะทำศึกบิ๊กแมตช์ในถ้วยคาราบาว คัพ รอบสี่ กับ อาร์เซน่อล ในวันพุธนี้ ไม่ว่าจะเป็นกรณีของ โฌแอล มาติป, เซอร์ดาน ชากิรี่, ผู้รักษาประตู และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์

    ปราการหลังชาวแคเมอรูนต้องพลาดลงสนามในเกมที่หงส์แดงชนะ สเปอร์ส 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากมีอาการเจ็บเข่ามาตั้งแต่เกมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ช่วงต้นเดือน

    ลินเดอร์ส ได้คอนเฟิร์มแล้วว่าดาวเตะวัย 28 ปีซึ่งเพิ่งต่อสัญญา 5 ปีในถิ่นแอนฟิลด์ จะไม่สามารถฟื้นตัวได้ทันเวลาพบ เดอะ กันเนอร์ส กลางสัปดาห์นี้

    "หัวเข่าของเขายังคงน่าหงุดหงิด มันต้องใช้เวลาในการปรับปรุง และเราก็ไม่ได้กำหนดเวลาลงไป" มือขวาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

    "มันยังต้องการอะไรอีกนิดๆ หน่อยๆ ดังนั้นเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้แน่ เขาต้องการพัก"

    ขณะเดียวกัน หงส์แดงจะยังไม่มี เซอร์ดาน ชากิรี่ อีกครั้ง ซึ่ง ลินเดอร์ส ได้กล่าวถึงดาวเตะสวิตเซอร์แลนด์ว่าจะไม่สามารถเป็นตัวเลือกให้ทีมได้จนกว่าจะถึงช่วงเบรกทีมชาติในเดือนหน้า

    "กับที่น่อง และปัญหาที่เขามีมาก่อนหน้านี้มันเป็นอะไรที่อันตรายมาก ดังนั้นเราจะให้เวลาเขาในการคัมแบ็กด้วยความฟิตที่ดีที่สุด"

    ส่วนกรณีของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมที่เอาชนะ สเปอร์ส หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่มือขวาชาวดัตช์ก็ได้เผยว่ากองหน้าทีมชาติอียิปต์นั้นไม่ได้มีอาการบาดเจ็บที่ซีเรียสอะไร

    "โม ต้องระวังตัวเอง เพราะว่าข้อเท้าของเขามีอาการล้าเล็กน้อยในช่วงที่กำลังจะจบเกม" ขณะเดียวกัน ลินเดอร์ส ก็ยืนยันว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยังคงอยู่ในช่วงฟื้นฟูอาการตะคริวที่ขาอยู่

    "เขาสบายดี และ เฟอร์จิล ก็สบายดีเช่นกัน"

    ในเรื่องของตำแหน่งผู้รักษาประตู ควีควีน เคลเลเฮอร์ นายทวารดาวรุ่งชาวไอริสจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมพบ อาร์เซน่อล หลังจากได้ประเดิมทีมชุดใหญ่ของหงส์แดงไปแล้วในรอบสามของรายการนี้ที่พบกับ เอ็มเค ดอนส์

    "เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากเหมือนที่ทุกคนได้เห็นกันมาแล้ว เขามีความนิ่งในการเล่น ความมีความนิ่งในการหานักเตะที่กำลังมีพื้นที่ว่าง" ลินเดอร์ส ระบุ

    "สำหรับอายุของเขาในตำแหน่งผู้รักษาประตู เขามีความมั่นคงมากๆ นั่นคือสิ่งที่เราชอบเกี่ยวกับเขา เราเห็นถึงอนาคตที่สดใสของเขา และเราก็ต้องการที่จะให้โอกาสแก่เขา"

    "คุณต้องการโอกาสเหล่านี้ในการเติบโต และนั่นคือสาเหตุที่เราให้โอกาสเขา"

    ในรายของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ปีกดาวรุ่งวัย 16 ปีก็เตรียมที่จะมีส่วนร่วมในเกมใหญ่นัดนี้ หลังจากชดใช้โทษแบน 2 สัปดาห์ที่ได้รับจากเอฟเอ กรณีใช้วิดีโอล้อเลียน แฮร์รี่ เคน กองหน้า สเปอร์ส บนโลกโซเชียลไปแล้ว

    "เขาพร้อมแล้ว" ลินเดอร์ส กล่าว

    "เราไม่อาจลืมได้ว่าเขาเพิ่งจะอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น เราต้องระวังถึงเรื่องนั้นให้ดี แต่จากการที่ผมได้เห็นเขา ตั้งแต่ที่ผมทำงานร่วมกับเขา ผมมองว่าเขาเป็นเด็กหนุ่มที่ใฝ่รู้เอามากๆ"

    "ผมได้เห็นเด็กหนุ่มที่มีแพสชั่นในเกมอย่างแท้จริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด