:::     :::

โวเกิ้ลยกย่องเดวิสฝืนเจ็บเค้นฟอร์มเทพ

วันพุธที่ 30 ตุลาคม 2562
1,368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ โวเกิ้ล หัวหน้าโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส ซูฮก แอนโธนี่ เดวิส ฟร้อนท์คอร์ททรงพลังที่ฝืนอาการเจ็บสร้างผลงานสุดระห่ำ ช่วยทีมเอาชนะ เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์ ขาดลอย 120-91 คะแนน เมื่ออังคารที่ผ่านมา พร้อมสารพัดสถิติทาบตำนาน

เดวิส แม้จะโดนอัดจนเจ็บหัวไหล่ขวาตั้งแต่ควอเตอร์แรก แต่ยังกัดฟันลงสนามไหวถล่มวงในด้วยผลงาน 40 คะแนน, 20 รีบาวน์ด โดยเป็นการชู้ตโทษลงไป 26 จาก 27 ครั้ง โดยในควอเตอร์สุดท้ายก็ถูกถนอมร่างไว้ไม่เช่นนั้นสกอร์คงมากกว่านี้ 

"คู่แข่งไม่สามารถหาทางหยุดเขาได้เลยในคืนที่ผ่านมา ผลงานหมอนั่นมันทาบหลายๆเรคคอร์ดประวัติศาสตร์ ที่คิดว่าอาจไม่เกิดขึ้นอีก" โวเกิ้ล ให้สัมภาษณ์ 'สเป็คตรัม สปอร์ตส์ เน็ตเวิร์ก' 

"ทั้งที่หมอนั่นกัดฟันแข่ง เดวิส ฝืนเจ็บ แต่ก็ยังไล่ขย่มโดดเด่นสุดในวันนี้" 

โวเกิ้ล อวยลูกทีม

เรคคอร์ดระดับ 40 คะแนน, 20 รีบาวน์ด ไม่เกิดขึ้นนานแล้วกับ เลเกอร์ส เพราะหนสุดหายคือ มี.ค.2003 โดย แชคีลล์ โอนีล เกมพบ บอสตัน เซลติคส์ หรือกว่า 16 ปี 

สำหรับเจ้าของผลงานระดับนี้คนก่อนๆของ 'ม่วง-ทอง' ก็ล้วนแล้วแต่ตำนานไม่ว่า เอลจิ้น เบย์เลอร์, วิลท์ แชมเบอร์เลน, คารีม อับดุล-แจบบาร์ และ จอร์จ มิคาน 

"มันเป็นเกียรติที่ผมได้เข้าไปอยู่ในกลุ่มนั้นร่วมกับบรรดาตำนานแฟรนไชส์ แต่สิ่งสำคัญสุดคือทีมเราชนะ - เกมครึ่งแรกมันต้องกัดฟันเค้นพลังแข่งจริงๆ เพื่อนพ้องก็เชื่อมือเรา ดังนั้นต้องพยายามเค้นฟอร์มปีศาจถล่มใต้แป้นเพื่อพวกเขา" 

ทั้งนี้สถิติยิงโทษลงไป 26 ครั้งในเกมเดียว ยังเป็นเรคคอร์ดแฟรนไชส์ ช่วยต้นสังกัดชนะต่อเนื่องสามนัดสถิติเพิ่มเป็น 3-1  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด