:::     :::

เจแอลจับ"ศิริศักดิ์"ต่อสัญญาลุยไทยลีก2

วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม 2562
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญากับแนวรับตัวเก่งอย่าง ศิริศักดิ์ ไฝดง ในการเตรียมทีมลุยศึก เอ็ม - 150 แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่น 2020 เป็นที่เรียบร้อย

ปราการหลังร่างยักษ์รายนี้ ย้ายมาค้าแข้งกับทัพ "ช้างเผือก" เมื่อช่วงต้นฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา และทำผลงานได้ดีให้กับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในเกมการแข่งขันศึกเอ็ม - 150 แชมเปี้ยนชิพ โดยลงสนามให้กับทีมไปถึง 33 เกมในทุกรายการ ตลอดจนช่วยให้สโมสรเสียประตูน้อยที่สุดเป็นอันดับที่ 6 ในลีก และจบในอันดับ 11 ของตาราง ทั้งๆ ที่เป็นการเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นศึก T2 เป็นฤดูกาลแรก กระทั่งได้รับสัญญาฉบับใหม่ในที่สุด

โดย "มุ่น" ที่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมกล่าวว่า ตนพร้อมทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้สโมสรฯ ไปถึงเป้าหมาย นั่นคือ การเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้

"รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้ต่อสัญญากับทีมต่อไป ต้องขอขอบคุณผู้บริหาร สต๊าฟโค้ช ตลอดจนแฟนบอลทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผม ผมเองพร้อมจะนำทีมไปถึงเป้าหมายให้ได้นั่นคือ การเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกให้ได้ และด้วยการทำงานอย่างหนักทั้งใน และนอกสนาม ผมเชื่อว่า เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด มีศักยภาพมากพอที่จะทำได้ ผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนไว้ในใจตัวผมครับ"

สำหรับ ศิริศักดิ์ ไฝดง ปัจจุบันอายุ 26 ปี เคยผ่านการค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้, แพร่ ยูไนเต็ด รวมถึง อาร์มี่ ยูไนเต็ด ก่อนจะตัดสินใจจรดปากกากับ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด เพิ่มอีกหนึ่งฤดูกาลในท้ายที่สุด เพื่อเป้าหมายใหญ่ของสโมสรฯ นั่นคือ การเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก ให้ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด