:::     :::

ปธ.นีซเผยยังไม่เจรจาเบนอาร์กฟาแม้นักเตะสนใจร่วมทีม

วันศุกร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2562
1,234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอง-ปิแอร์ ริแวร์ ประธานสโมสรนีซเผยว่ายังไม่ได้มีการเจรจากับ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา อย่างเป็นทางการ แม้จะมีรายงานว่านักเตะสนใจมาร่วมทีมอีกครั้ง

มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ว่างงานตั้งแต่แยกทางกับ แรนส์ เมื่อช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา โดยตลอดช่วงหน้าร้อนมีรายงานหลายกระแสว่าบรรดาสโมสรต่างๆสนใจอดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ แต่ท้ายที่สุดไม่เกิดขึ้นทำให้นักเตะยังคงว่างงานต่อไป

อย่างไรก็ตามช่วงที่ผ่านมีรายงานจากสื่อในแดน้ำหอมที่เผยว่า นีซ กับ เบน อาร์กฟา ได้เจรจาสัญญากันแล้ว แต่ล่าสุดทางประธานสโมสรดังในถิ่น ริเวียร่า ระบุว่ายังไม่มีเรื่องที่ว่าเกิดขึ้นแต่อย่างใด

"นี่เป็นเรื่องที่อาจจะทำให้เราสนใจ แต่หลังจากนั้นมีเรื่องของผู้อำนวยการกีฬาเข้ามาเอี่ยว และผมจะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขา มันไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องตัดสินใจ เมื่อต้องเลือกนักเตะ มันต้องหารือกันเป็นกลุ่ม ถ้ามีใครไม่เห็นด้วย มันก็ไม่มีประโยชน์"

สำหรับ เบน อาร์กฟา ในวัย 32 ปีเคยลงสนามให้กับ นีซ ในช่วงฤดูกาล 2015/16 โดยซีซั่นนั้นเขาทำไป 17 ประตูด้วย

ทั้งนี้ในรายงานของ เลกิ๊ป ระบุว่า เบน อาร์กฟา กำลังพยายามรักษาสภาพร่างกายอย่างต่อเนื่องโดยเมื่อช่วงที่ผ่านมามีคนเห็นแข้งรายนี้ไปพบเทรนเนอร์ส่วนตัวบ่อยครั้ง ซึ่งเชื่อว่านักเตะพยายามทำให้ตนเองพร้อมมากที่สุด 

ล่าสุดมีรายงานว่านอกจาก นีซ แล้ว ยังมี น็องต์ อีกหนึ่งสโมสรใน ลีก เอิง ที่แอบสนใจแข้งรายนี้และพร้อมติดต่อในช่วงหน้าหนาวเช่นกัน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด