:::     :::

หงส์พลิกนรกยิงทดเจ็บแซงเฮวิลล่า2-1

วันอาทิตย์ที่ 03 พฤศจิกายน 2562
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล พลิกนรกกลับมาคว้าสามแต้มได้อย่างเหลือเชื่อ เมื่อตามหลังในครึ่งแรก และมาได้ 2 ประตูในช่วงท้ายเกมจาก แอนดี้ โรเบิร์ตสัน รวมถึงลูกชัยของ ซาดิโอ มาเน่ ตอนทดเจ็บ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลล่า 1 - ลิเวอร์พูล 2

สนาม : วิลล่า พาร์ค

    แค่นาทีแรก วิลล่า แผลงฤทธิ์ยิงใส่ทีมเยือนก่อนเลย เอล กาซี่ ยิงด้วยขวาเต็มๆ แต่ยังตรงตัว อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวาร ลิเวอร์พูล

    จนกระทั่งนาทีที่ 16 ลิเวอร์พูล ที่ครองบอลมากกว่า ก็ได้ลุ้นเสียวจากจังหวะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปิดให้ ซาดิโอ มาเน่ ขึ้นโหม่งหลุดกรอบออกไป แต่กลายเป็น วิลล่า ขึ้นนำไปก่อน 1-0 เทรเซเก้ต์ หลุดเข้าไปยิงเผาขนจากจังหวะเปิดฟรีคิกของ จอห์น แม็คกินน์ ในนาทีที่ 21

    นาทีที่ 29 ลิเวอร์พูล พลาดได้ประตูตีเสมอ มาเน่ เปิดให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่อยู่เสาไกลยิงเข้าไปแล้ว แท้ๆ แต่ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ก่อน วีเออาร์ ย้ำว่าไม่ได้ประตู

    บุกอยู่ดีๆ มาเน่ โดนใบเหลืองด้วยข้อหาพุ่งล้มในเขตโทษนาทีที่ 37 แถม วีเออาร์ เช็กซ้ำไม่มีจุดโทษโดยชี้ว่า บียอร์น เอ็นเกลส์ ไม่ได้ทำฟาวล์ ท้ายครึ่งแรกหงส์แดงได้ลุ้นอีกที มาเน่ จ่ายให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้ยิงหนแรกด้วยซ้ายแต่ข้ามคานในนาทีที่ 43 หมดครึ่งแรก แอสตัน วิลล่า นำ ลิเวอร์พูล 1-0

    ครึ่งหลัง เปิดฉากมา ลิเวอร์พูล บุกหนักตามคาด นาทีที่ 47 มาเน่ เปิดให้ ฟีร์มีโน่ ฮาล์ฟวอลเลย์แต่ติด ไทรอน มิงส์ ที่เข้ามาบล็อกทัน สองนาทีต่อมา จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ได้ส่องด้วยขวาระยะ 20 หลาแต่ตรงตัว ทอมมี่ ฮีตัน นายด่าน วิลล่า

    อึดใจต่อมา ลัลลาน่า โหม่งชงให้ มาเน่ สับไกด้วยซ้ายจากนอกกรอบเขตโทษในนาทีที่ 50 แต่ลูกยังพุ่งตรงตัว ฮีตัน อีกครั้ง ถัดมานาทีที่ 56 ซาลาห์ ได้ยิงไกลด้วยซ้ายแต่ลูกเหินออกไปไกล

    นาทีที่ 60 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โยนให้ มาเน่ ได้โหม่งจ่อ แต่ ฮีตัน เซฟด้วยหัวไหล่เฉย

    จากนั้นนาทีที่ 65 ลิเวอร์พูล เปลี่ยนสองคนรวดเอา อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ดิว็อค โอริกี้ ลงมาแทน ซาลาห์ กับ ไวนัลดุม ตามลำดับ

    หงส์แดงน่าได้ประตูจากจังหวะที่ ฟีร์มีโน่ จ่ายให้ ลัลลาน่า หลุดเข้าไปยิงด้วยขวา 8 หลาแต่ไม่วายหลุดเสาออกไปอีกในนาทีที่ 74 ก่อนจะมาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จนได้ มาเน่ โยนมาให้ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน โหม่งเผาขนเข้าไปในนาทีที่ 87

    ท้ายเกมทีมเยือนบุกหนักก่อนได้ประตูชัยจากจังหวะเตะมุมด้วยลูกโหม่งของ มาเน่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 4 หมดเวลา ลิเวอร์พูล แซงเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แอสตัน วิลล่า : ทอมมี่ ฮีตัน, เฟเดริก กิลแบร์ต, บียอร์น เอ็นเกลส์, ไทรอน มิงส์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์, จอห์น แม็คกินน์, มาร์เวลัส นากัมบ้า, ดั๊กลาส ลุยซ์, เทรเซเก้ต์, อันวาร์ เอล กาซี่, เวสลี่ย์

    ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เดยัน ลอฟเรน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, อดัม ลัลลาน่า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่

    ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด