:::     :::

'แคม'พักอีกหลายสัปดาห์อาจถูกแพนเธอร์สส่งเข้าไออาร์

วันจันทร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2562
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน และ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะตัดสินใจร่วมกันเกี่ยวกับการฟื้นฟูขั้นตอนต่อไปซึ่งอาจหมายถึงการส่งเข้าไออาร์หรือยืดเวลาให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีอีกระยะ

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส อาจต้องพักอีกหลายสัปดาห์เนื่องจากอาการบาดเจ็บเท้าซ้ายยังไม่ดีขึ้นและมีโอกาสที่ทีมเสือดำจะส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บปิดฉากซีซั่นนี้ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีโดยปริยาย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

นิวตัน บาดเจ็บเท้าซ้ายจนพลาดการลงเล่นมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 3 และควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะต้องพักอีกหลายสัปดาห์หลังการเข้าพบ ด็อกเตอร์ โรเบิร์ต แอนเดอร์สัน ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเท้าและอดีตแพทย์ของทีมเสือดำเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเท้าของเขา แม้จะมีข่าวดีว่าการรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวด้วยการผ่าตัดไม่อยู่ในแผน ขณะเดียวกัน นิวตัน ยังต้องการมีส่วนร่วมกับช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ด้วย 


ดังนั้นการส่ง นิวตัน เข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บมีทั้งเป็นไปได้หรืออาจจะไม่เลือกแนวทางดังกล่าวขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีถ้าหากเขาสามารถกลับมาฝึกซ้อมได้ในช่วง 2-3 สัปดาห์ก่อนจบฤดูกาลปกติ 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า นิวตัน และ แพนเธอร์ส จะตัดสินใจในวันจันทร์นี้ว่าจะมีการฟื้นฟูขั้นตอนต่อไปอย่างไรและการตัดสินใจนั้นอาจหมายถึงการสิ้นสุดฤดูกาลของควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีหรือจะรอดูสถานการณ์ต่อไปว่า นิวตัน จะมีโอกาสกลับมาลงสนามได้อีกหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด