:::     :::

ลีกสั่งแบน'วอลตัน'ตัววิ่งดอลฟินส์4เกม

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค วอลตัน รันนิ่งแบ็กปีสองของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถูกสั่งแบน 4 เกมจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีกเอ็นเอฟแอล

ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน มาร์ค วอลตัน รันนิ่งแบ็กของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีกจำนวน 4 เกม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เราได้รับการติดต่อจากเอ็นเอฟแอลเกี่ยวกับการสั่งแบน มาร์ค (วอลตัน)' ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ชดอลฟินส์เปิดเผย 'ความประพฤติของผู้เล่นของเรามีความสำคัญมากและ มาร์ค ได้ทำทุกอย่างที่เราร้องขอจากเขาทั้งในและนอกสนามนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับ ดอลฟินส์ เราหวังว่าจะได้เขากลับมาหลังผ่านพ้นโทษแบนของเขา'


วอลตัน สตาร์ท 4 เกมที่ผ่านมา ถือบอลวิ่ง 53 ครั้ง ระยะ 201 หลา เฉลี่ย 3.8 หลาต่อการถือบอลวิ่งหนึ่งครั้ง โดยรันนิ่งแบ็กปีสองถูก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ดราฟท์เข้าทีมรอบ 4 คลาส 2018 ก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนเมษายนหลังถูกเจ้าหน้าที่รัฐจับกุมตัวถึง 3 ครั้งในรอบหนึ่งปีจนกระทั่งมาเซ็นสัญญากับทีมโลมา 

'ตามที่คุณทราบ ผมมีส่วนร่วมในเหตุการณ์บางอย่างในช่วงปิดซีซั่นนี้ ซึ่งนั่นทำให้ผมถูกสั่งแบน 4 เกมสำหรับสิ่งนั้น' วอลตัน แถลงผ่านตัวแทนของเขา 'ผมต้องการขอโทษ ไมอามี่ ดอลฟินส์, แฟนๆ, เพื่อนๆผมและครอบครัวและผมต้องการแสดงความรับผิดชอบอย่างเต็มที่กับการกระทำของผม ผมอยากจะขอบคุณ ดอลฟินส์ ที่ให้โอกาสผมและจะใช้โอกาสนี้ให้มากี่สุดในฐานะคนๆหนึ่งและผู้เล่นเมื่อผมกลับมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด