:::     :::

กูตีพร้อมใส่ความเป็นตัวตนสู่อัลเมเรีย

วันพุธที่ 06 พฤศจิกายน 2562
1,454
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี เทรนเนอร์คนใหม่ของ อัลเมเรีย แถลงข่าวก่อนนำต้นสังกัดลงเล่นกับ เรอัล ซาราโกซ่า วันอาทิตย์นี้

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี วัย 43 ปีแถลงข่าวในฐานะเทรนเนอร์ของ อัลเมเรีย ก่อนนำทีมลงประเดิมสนามกับ เรอัล ซาราโกซ่า ในวันอาทิตย์นี้ โดยยืนยันว่าจะใส่ความเป็นตัวตนเข้าสู่ทีมให้นักเตะเล่นด้วยความสุขและสนุกในสนาม ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมต้องการใส่สไตล์ของตัวเองกับทีม นั่นคือการเล่นด้วยความก้าวร้าวและไหลลื่นทั้งตอนที่มีและไม่มีบอล โดยเล่นกันด้วยความสนุกและความสุขในสนาม เรามีกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยมและเราจะพยายามหาประโยชน์สูงสุดจากพวกเขา' กูตี กล่าวในงานแถลงข่าว

ขณะที่ เตอร์กี อาลัลชิคห์ ประธานสโมสรอัลเมเรียกล่าวเพิ่มเติมว่า'เขาเป็นคนทะเยอทะยานเหมือนผม ผมต้องการโปรเจ็กนี้ก้าวไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่และ อัลเมเรีย ต้องมีสิ่งนั้น เทรนเนอร์ต้องปรับตัวให้เข้ากับนักเตะของเขา แต่เป้าหมายชัดเจน นั่นคือการคว้าชัยชนะเสมอ'

ก่อน กูตี จะถูกถามเกี่ยวกับทีมเก่าอย่าง เรอัล มาดริด แต่เขาปฏิเสธที่จะกล่าวถึงทีมชุดขาวโดยยืนยันว่าเขาคิดเกี่ยวกับ อัลเมเรีย เพียงทีมเดียว 'ผมไม่สนใจ เรอัล มาดริด ความคิดทั้งหมดของผมอยู่ที่ อัลเมเรีย เท่านั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด