:::     :::

ไวกิ้งส์ไม่ฝืนใช้งานปีกนอก'ธีเล่น'อาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 07 พฤศจิกายน 2562
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะไม่ฝืนใช้งานปีกนอก อดัม ธีเล่น ที่ยังมีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังสำหรับเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ มีแนวโน้มว่าจะไม่ฝืนใช้งาน อดัม ธีเล่น สำหรับเกมเยือน ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของปีกนอกวัย 29 ปีกำเริบขึ้นมาจากเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ธีเล่น บาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังมาจากเกมกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในสัปดาห์ที่ 7 จนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เนื่องจาก ไวกิ้งส์ ต้องการให้ปีกนอกวัย 29 ปีกลับมาด้วยสภาพร้อยเปอร์เซ็นต์ ก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมกับ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็เล่นได้เพียง 7 สแนปก่อนอาการบาดเจ็บตรงจุดเดิมจะกำเริบขึ้นมาอีกครั้ง 


ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไวกิ้งส์ จะไม่ฝืนใช้งาน ธีเล่น สำหรับเกมเยือน คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้และเพื่อให้ปีกนอกวัย 29 ปีกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยก็อาจรวมถึงเกมกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในสัปดาห์ที่ 11 ก่อนจะเข้าบายวีคและ ธีเล่น น่าจะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 12 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด