:::     :::

กาเบรียลเตรียมเดินเรื่องขอสัญชาติเล่นกับสเปน

วันศุกร์ที่ 08 พฤศจิกายน 2562
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กาเบรียล เปาลีสต้า กองหลังชาวบราซิเลียนของ บาเลนเซีย เตรียมยื่นเอกสารขอสัญชาติสเปนในช่วงเดือนมกราคมนี้หวังเป็นหนึ่งในตัวเลือกของทัพกระทิงชุดทำศึกยูโร 2020

กาเบรียล เปาลิสต้า เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนของ บาเลนเซีย ส่งตัวแทนเดินหน้าพูดคุยกับสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงเพื่อดพเนินการเกี่ยวกับการขอสัญชาติสเปนหวังลงเล่นกับทัพ'ลา โรฆา'ในศึกยูโรรอบสุดท้ายช่วงกลางปีหน้า ตามรายงานข่าวจากรายการ'เอล ลาร์เกโร่'ของสถานีวิทยุ'กาเดน่า เซร์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

สเปน มีปัญหาที่ตำแหน่งคู่ขาของ เซร์คิโอ รามอส นับตั้งแต่การประกาศอำลาทีมชาติของ เคราร์ด ปีเก้ แม้ว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ ไล่มาจนถึง โรเบิร์ต โมเรโน่ ยังไม่สามารถหาตัวแทนเซนเตอร์บาร์เซโลน่าที่เหมาะสม ล่าสุด กาเบรียล เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนวัย 28 ปีแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจว่าจะลงเล่นกับทัพกระทิงหากได้รับสัญชาติสเปนตามที่คาดหวัง

กาเบรียล เคยค้าแข้งกับ บียาร์เรอัล ในช่วงปี 2013-2015 ก่อนย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล และหวนคืนเมืองกระทิงอีกครั้งจากการเซ็นสัญญากับ บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยใกล้จะอยู่สเปนครบ 5 ปีและสามารถยื่นเรื่องสัญชาติได้ตามกฎ เขาเตรียมยื่นเอกสารดำเนินการในช่วงเดือนมกราคมนี้และถ้าหากได้รับไฟเขียวก็สามารถลงประเดิมสนามกับทัพ'ลา โรฆา'ได้ในช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด