:::     :::

ไทซอนสุดทนชูนิ้วกลางตอบโต้แฟนเหยียด

วันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2562
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทซอน มิดฟิลด์ตัวรุกบราซิลของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของแฟนบอล ดินาโม เคียฟ ที่ส่งเสียงเหยียดใส่ตลอดทั้งเกม สุดท้ายจบด้วยการโดนใบแดง

ศึกใหญ่ของฟุตบอลลีกยูเครน เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เปิดบ้านชนะ ดินาโม เคียฟ 1-0 เกิดเหตุการณ์ที่น่าสนใจขึ้นในช่วงท้ายเกม

ไทซอน ตัวรุกดาวดังของเจ้าถิ่นทนเสียงเหยียดเชื้อชาติจากกองเชียร์ฝั่งทีมเยือนไม่ไหว ตัดสินใจชูนิ้วกลางเป็นการตอบโต้ จากนั้นก็แย่งบอลจากมือผู้รักษาประตูคู่แข่งแล้วหวดบอลขึ้นอัฒจันทร์ จนผู้ตัดสินจำเป็นต้องแจกใบแดงให้ตามกฏ

อย่างไรก็ตาม แม้ ชัคตาร์ จะมีผู้เล่น 10 คนในช่วงเวลาที่เหลือ แต่ก็ยังรักษาสกอร์และชนะ ดินาโม เคียฟ 1-0 นำจ่าฝูงแบบหายห่วงต่อไป เก็บเพิ่มเป็น 40 คะแนนจาก 14 นัด ที่ชนะ 13 เสมอ 1 ยังไม่แพ้เลย นำ โซเรีย ลูกานส์ค ทีมอันดับสองถึง 12 คะแนน ส่วน ดินาโม เคียฟ ซีซั่นนี้ฟอร์มตกอยู่เพียงอันดับสี่

สำหรับฟุตบอลลีกยูเครนและรัสเซีย ขึ้นชื่อเรื่องการเหยียดผิวเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวในลีกรัสเซียที่แม้กระทั่งกองเชียร์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยังเคยแสดงการเหยียดหลายรูปแบบใส่ มัลคอม ซิลวา แนวรุกบราซิลของทีมตัวเองมาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด