:::     :::

ติอาโก้อวยยกใหญ่โรดรีโก้เด็กเทพ

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน 2562
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิล ออกปากยกย่อง โรดรีโก้ กองหน้าริมเส้นหนุ่มสังกัด เรอัล มาดริด ที่เพิ่งโดนเรียกมาติดธงแซมบ้าชุดใหญ่ว่าศักยภาพล้นเหลือ แล้วหากเป็นไปได้ก็ไม่อยากเผชิญหน้ากันบนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย

ปราการหลังวัย 35 ปี คือหนึ่งในขุมกำลังที่เทรนเนอร์ ติตี้ เรียกมาติดธงเตะกระชับมิตรสองนัดพีเรียดเดือนพฤศจิกายนพบกับ อาร์เจนตินา ( 15 พ.ย.) และ เกาหลีใต้ ( 19 พ.ย.) ทั้งนี้หน้าใหม่ซึ่งโดนจับจ้องมากสุดคือ โรดรีโก้ วัยแค่ 18 กะรัต 

ซึ่ง ติอาโก้ ผู้เล่นจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยกย่องเด็กหนุ่มสังกัด 'ราชันชุดขาว' มากๆ แถมปล่อยมุกว่าการดวลกันรายการ ชปล.อีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าหวังว่าเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน จะไม่ส่งลงแข่งเพราะกองหลังแก่แบบเขาคงเหนื่อยลิ้นห้อย 

"ผมคิดว่ามันสร้างความประหลาดใจให้กับตัวเองนะที่เห็นเด็กหนุ่มอายุ 18 ปี มีบุคลิกภาพโดดเด่นเช่นนั้น" กัปตัน เปแอสเช กล่าวระหว่างเก็บตัวที่ อาบู ดาบี 

ติอาโก้ ชม โรดรีโก้ 

"คุณก็ได้เห็นวิธีการเข้าทำประตูของเขา มันนิ่งมาก ดูเป็นสิ่งพิเศษ ต่างจากเด็กเยี่ยวฉุนที่สักแต่จะโชว์สกิล" 

"เจ้าตัวมีเป้าหมายชัดเจนในอาชีพว่าต้องการอะไร แม้อายุน้อยแต่ดูมีวุฒิภาวะมาก อีกทั้งวัยรุ่นที่กดแฮตทริกบนเวที ชปล. ก็มีให้เห็นไม่มาก - ก็หวังว่าเกมที่ เปแอสเช ของผมต้องพบ เรอัล มาดริด ของเขา เทรนเนอร์ ซีดาน จะดองหมอนั่นที่ม้านั่งสำรอง" ติอาโก้ ซิลวา ยิงมุก 

"การได้เล่นในนามทีมชาติมันคือโอกาสที่ไม่ได้เกิดง่ายๆ ณ จุดนี้คุณได้ทำความฝันให้เป็นจริงแล้ว ก็หวังว่าเขาจะติดธงบ่อยๆ, สนุกกับช่วงเวลานี้ ไว้ถ้ามีเวลาจะมีเรื่องแนะนำเป็น 100 อย่าง เพราะตอนผมติดทีมชาติแรกๆรู้สึกเกร็งไปหมด ดังนั้นไม่อยากให้เด็กมันตื่น"

นอกจาก โรดรีโก้ ผู้เล่นที่ไม่เคยติดธงบราซิลแต่โดนเรียกมาก็เช่นนายด่าน ดาเนี่ยล ฟูซาโต้ (โรม่า), กองหลัง เอแมร์ซอน (เรอัล เบติส)และสองแข้งจาก แอสตัน วิลล่า ทั้งกองกลาง ดักลาส ลุยซ์ หรือกองหน้า เวสลี่ย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด