:::     :::

โมดริชไม่ปิดโอกาสทิ้งทวนที่ลีกเลี่ยน

วันพุธที่ 13 พฤศจิกายน 2562
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช กองกลางขาลงของ เรอัล มาดริด ไม่ปิดโอกาสที่ฤดูกาลต่อๆไปของเขาจะเปลี่ยนประสบการณ์ค้าแข้งยัง เซเรีย อา อิตาลี เพราะสถานการณ์ปัจจุบัน ณ ซานติอาโก เบร์นาเบว ตีบตันลงเรื่อยๆ

ดาวเตะวัย 34 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ 'ราชันชุดขาว' 30 มิ.ย. โดยไร้ท่าทีต่อเพิ่ม คาดว่าพร้อมเก็บข้าวของทางใคร ทางมัน โดยมีทีมที่หมายตาดาวเตะบัลลง ดอร์ มานานคือ อินเตอร์ มิลาน 

ล่าสุดระหว่างมาร่วมงานประกาศรางวัล โกลเด้น ฟุต 2019 ทาง โมดริช ก็เปิดใจว่าทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมดทั้งการต่อสัญญา, ค้าแข้งที่สเปน หรือปักหมุดสู่อิตาลี 

“ผมชอบประเทศอิตาลีนะ เพราะว่ามันใกล้กับโครเอเชีย" โมดริช กล่าวกับ 'สกาย อิตาเลีย' ทั้งนี้พรมแดนระหว่างสองชาติมีเพียงทะเลอาเดรียติกกั้นอยู่แค่นั้นจริงๆ


งานขึ้นที่ โมนโก วานนี้

"ก็ติดตาม เซเรีย อา อยู่ตลอดเพราะดาวเตะเพื่อนร่วมชาติหลายคนค้าแข้งที่นั่น เรื่องต่อมาคือคนอิตาเลี่ยนก็น่าทึ่งหลายอย่าง นิสัยใจคอใกล้เคียงกับเราชาวโครแอต"  

"ไว้ถึงวันนั้นค่อยมารอดูว่าผมยังสามารถไปเล่นที่อิตาลีได้ไหม แต่ ณ จุดนี้คงพูดมากไม่ได้เพราะคงเป็นนักเตะ เรอัล มาดริด ส่วนเรื่องอนาคตค่อยว่ากัน" 

ฤดูกาล 2019-20 โมดริช ได้เล่นแค่ 9 นัดจากทุกรายการ ทำไป 1 ประตูและสามแอสซิสต์ มักเป็นตัวเลือกรองๆจาก โทนี่ โครส, คาเซมิโร่ และ เฟเดรีโก วัลเวร์เด้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด