:::     :::

มีของ! "จิรวัฒน์"ชมแข้งยังเติร์ค"ทัพฟ้า"อนาคตไกล

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จิรวัฒน์ มัครมย์ กองกลางตัวใหม่ของแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ออกปากชมน้องดาวรุ่งของทีม หลังโชว์ผลงานได้ดีในการไปแข่งขันศึกยูนนาน คัพ

ความเคลื่อนไหวทีม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ที่ประเดิมสนามนัดแรกด้วยการเสมอกับ โชลติโล อัวกอร์ จากกัมพูชา 0-0 ในศึก“Colorful Yunnan Football Tournament 2017” 

ล่าสุด จิรวัฒน์ มัครมย์ มิดฟิลด์ห้องเครื่องป้ายแดงของ แอร์ฟอร์ซ ที่ลงมาเล่นในครึ่งหลังเกมดังกล่าวได้พูดถีงการประเดิมสนามกับทีมอย่างเป็นทางการว่า

“สำหรับเกมนัดแรกของเราถือว่าไม่เลวนะกับผลเสมอเมื่อวานเรามาที่นี่ด้วยชุดน้องๆที่จะเล่นT4ปีหน้าเป็นหลัก10กว่าคนส่วนชุดใหญ่มากันแค่7-8 คน ที่สำคัญเรารวมตัวกันซ้อมแค่4วันส่วนผมหยุดไปเดือนกว่าซ้อมวันเดียวมาแข่งส่วนคู่แข่งใช้ชุดไหนไม่รู้แต่เราก็ถือว่าทำได้ดี”

“แต่จังหวะสุดท้ายที่อาจจะยังไม่ลงล็อคเท่าไหร่ส่วนผมได้เล่น45นาทีถือว่าโอเคมากกับเดือนกว่าที่ไม่ได้ซ้อมผมว่าเรามารายการนี้น้องๆทุกคนจะได้ประสบการณ์กับการกลับไปเมืองไทยมากมายเลย”

“ถ้าน้องๆเล่นไล่บี้แบบนี้ผมเชื่อว่ากลับไปเล่นT4ที่บ้านเราคงไม่ต้องกลัวใครและอย่าลืมว่าน้องๆที่มาอายุ18-20ทั้งนั้นนี่คืออนาคตของทีมในภายหน้าของทีมเราอย่างแน่นอน”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด