:::     :::

ชบาแก้วซ้อมเข้มก่อนอุ่นไต้หวัน

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน 2562
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชบาแก้ว" ซ้อมก่อนเจอไต้หวัน, พิสมัย หวังทีมได้เห็นจุดแข็ง-จุดอ่อน ก่อนซีเกมส์

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายก่อนอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไต้หวัน เพื่อเตรียมพร้อม ก่อนสู้ศึกซีเกมส์ ที่ประเทศฟิลิปปินส์

การฝึกซ้อมครั้งนี้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง โดยเน้นไปที่ฟื้นฟูสภาพร่างกายหลังจากเดินทางเป็นเวลา 4 ชั่วโมง และทบทวนแทคติก โดยสภาพอากาศค่อนข้างเย็นสบาย มีฝนตกเล็กน้อย อุณหภูมิ 21 องศา 
 
หลังการฝึกซ้อม พิสมัย สอนไสย์ กล่าวว่า "ก็หวังว่า เราจะสามารถเล่นได้ตามสิ่งที่เราฝึกซ้อมมา เพื่อทำให้เห็นว่า จากการซ้อมมันได้ผลลัพธ์ขนาดไหน เราต้องปรับแก้อะไร และหวังว่ามันจะออกมาดีสำหรับเรา"

"ส่วนเรื่องสภาพอากาศถือว่าดีพอสมควร เพราะไม่ร้อนมาก และกำลังสบาย ส่วนการฝึกซ้อมก็เป็นไปได้ด้วยดี"

"ส่วนเรื่องแท็คติกเชื่อว่าตัวเรา และเพื่อนร่วมทีมหลายคนเริ่่มเข้าใจสิ่งที่โค้ชถ่ายทอดมากขึ้น ผู้เล่นเก่าและใหม่ก็เริ่มปรับตัวเข้าหากันได้ดีขึ้น นอกจากนี้ทุกคนยังกระหายที่จะลงฝึกซ้อมและแข่งขัน"

"เกมนัดนี้ก็ถือเป็นการทดสอบก่อนลุยซีเกมส์ ซึ่งเราหวังว่า เราจะได้เห็นทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนของทีมเรา ก่อนที่การแข่งขันซีเกมส์จะเริ่มขึ้น"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับ ทีมชาติไต้หวัน ที่สนาม Taipei Municipal Stadium ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง https://youtu.be/1Wr2jmk7pqQ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด