:::     :::

เติร์กยันไอซ์แลนด์0-0ดึงไก่เข้ารอบด้วยกัน

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติตุรกี กลายเป็นทีมล่าสุดที่คว้าตั๋วเข้ารอบสุดท้ายยูโร 2020 ได้สำเร็จหลังยันเสมอทีมชาติไอซ์แลนด์ 0-0 แถมยังหนีบเอาทีมชาติฝรั่งเศสเข้ารอบไปด้วย

ตุรกี ของกุนซือ เซนอล กูเนส ลงสนามนัดล่าสุดด้วยการเปิดบ้านรับมือ ไอซ์แลนด์ ที่ต้องการชัยชนะอย่างยิ่ง โดยทัพเติร์กส่งแกนหลักนำโดย ฮาคาน ชาลาโนลู และ บูรัค ยิลมาซ ขณะที่ผู้มาเยือนจากเถือกเขาน้ำแข็งก็มีตัวหลักอย่าง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน

ตลอด 90 นาทีของการแข่งขัน ไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้เลยทำให้จบเกมเสมอกันไป 0-0 ตุรกี เก็บเพิ่ม 20 คะแนนจาก 9 นัด ขณะที่ ไอซ์แลนด์ มีเพิ่มเป็น 16 คะแนน ทำให้ตุรกีติด 2 อันดับแรกของกลุ่มแน่นอนเพราะเหลือการแข่งขันอีกเพียงนัดเดียว จึงการันตีการเข้ารอบสุดท้ายยูโร 2020 ในทันที

นอกจากนี้ ทีมชาติฝรั่งเศสยังได้อานิสงส์เข้ารอบสุดท้ายไปด้วยเพราะมีคะแนนนำหน้าไอซ์แลนด์อยู่ 3 คะแนนแถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด ต่อให้ไอซ์แลนด์ชนะในนัดสุดท้ายเพื่อโอกาสทำคะแนนขึ้นมาเท่ากัน แต่เมื่อตัดสิน เฮด ทู เฮด ก็จะเป็นทาง "ตราไก่" ที่ดีกว่าเพราะชนะได้ทั้งเหย้าและเยือน

ทั้งนี้ ทีมชาติฝรั่งเศสของกุนซือ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ มีคิวลงสนามในนัดที่ 9 พบกับทีมชาติมอลโดวาในคู่ดึกของคืนวันพฤหัสบดีนี้ ทำให้ภารกิจในสนามมีเพียงแย่งแชมป์กลุ่มกับทางตุรกี 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด