:::     :::

โรม่าดังแต่ท่อ!ล้อไม่หมุนซื้อขาดสมอลลิ่ง

วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2562
1,513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร โรม่า ในเซเรีย อา อิตาลี ยังไม่แสดงความจริงใจในการซื้อขาด คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังฟอร์มเด่นที่ยืมจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาล 2019-20 เพราะตลอดสัปดาห์ปล่อยว่าพร้อมจ่าย แต่ผ่านไปกว่า 7 วันก็เงียบเป็นเป่าสาก

รายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' ว่าสัญญาเดิมของดาวเตะวัย 29 ปีคือเช่า-ยืม ทั้งซีซั่น พร้อมออปชั่นซื้อขาดเมื่อซัมเมอร์ 2020 มาถึง 

อย่างไรก็ตาม สมอลลิ่ง ดันปล่อยของเพราะเล่นอย่างแข็งขัน นับจากฟิตลงสนามลงเตะตัวจริงชนะ 3 จาก 8 เกมเซเรีย อา หลังสุด (เสมอ 2/แพ้ 2) มีถึงสามคลีนชีต จนมีข่าวจากทางอิตาลีว่า จานลูก้า เปตราคี่ ผอ.กีฬา พยายามหาช่องในการเปลี่ยนแปลงดีลจากแค่เช่ามาเป็นซื้อขาดสู่กรรมสิทธิ์ เรตที่ 13 ล้านปอนด์ 

โรม่าดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน

ทว่าก็เป็นเพียงกระแสลักษณะเหมือโยนหินถามทาง เพราะแหล่งข่าวใกล้ชิดเออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ เผยกับสื่อฯดังว่ายังไม่มีอีเมลจากทาง โรม่า เพื่อขอซื้อสัญญา สมอลลิ่ง แม้แต่ฉบับเดียว 

ก็ต้องติดตามว่าบทสรุปของเรื่องจะเป็นอย่างไรเพราะทาง เปตราคี่ เคยให้สัมภาษณ์ทำนอง 'จัลโล่รอสซี่' พร้อมซื้อขาดกองหลังเลือดผู้ดี ขอเพียงนักเตะเอ่ยปากว่าอยากค้างคืนตลอดไปที่กรุงโรม 

แต่ที่ยังคาราคาซังเพราะ สมอลลิ่ง แอบหวังกลับมาเล่นยังอังกฤษ อีกทั้งตัวเลขซึ่ง ยูไนเต็ด เรียกมาสูงถึง 17 ล้านปอนด์เกินกำลังจ่ายไหว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด