:::     :::

ดันแคนเปิดใจครั้งแรกหลังจบหงส์ไม่สวย

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2562
1,365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ ดันแคน กองหน้าดาวรุ่งของ ฟิออเรนติน่า ออกมาเปิดใจครั้งแรกนับตั้งแต่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล แบบไม่สวยว่าเป็นเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ ไม่ได้มีเงินมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

    ดาวเตะวัย 18 ปีย้ายมายังทัพ วิโอล่า ด้วยค่าตัว 1.8 ล้านปอนด์ หลังจากมีการทำสงครามน้ำลายเพื่อให้ย้ายออกจากหงส์แดง เมื่อ ซาอิฟ รูบี้ เอเยนต์ของเขากล่าวหาว่าจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้ข่มขู่ และปิดกั้นโอกาสย้ายทีมจนทำให้นักเตะรายนี้ต้องทนทุกข์ทรมานแทบกินไม่ได้ นอนไม่หลับเลยทีเดียว

    "ด้วยความสัตย์จริง มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก ผมอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบากในตอนนั้น" ดันแคน กล่าว

    "มีบางอย่างขาดหายไป มันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงิน มันไม่ได้มีอะไรอย่างอื่นนอกจากการที่ผมต้องการลงเล่นในทีมชุดใหญ่โดยเร็ว"

    "ลิเวอร์พุล มีทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่, รีอาน บรูว์สเตอร์ นั่นคือสามแนวรุกชั้นยอดของโลก มันยากที่จะหาช่องสอดแทรกได้"

    "ในใจของผม ผมคิดว่าตัวเองอาจจะไปเล่นในต่างแดน เซเรีย อา ก็เป็นรองเพียงแค่พรีเมียร์ลีก ผมต้องการสร้างชื่อให้ตัวเอง และแสดงให้แฟนบอลของทั้ง ลิเวอร์พูล และ ฟิออเรนติน่า ได้รู้ว่าผมเป็นใคร ผมรัก ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด แต่ความรักของผมในตอนนี้มีไว้เพื่อแฟนๆ ฟิออเรนติน่า ผมต้องการตอบแทนพวกเขาเพื่อแสดงให้เห็นถึงความรักที่ผมมีให้ตั้งแต่มาถึงที่นี่"

    "การย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ผมอยู่ที่นั่นเพียงแค่ปีเดียว แต่ผมก็มองไม่เห็นอนาคตข้างหน้าสำหรับตัวเองที่นั่นเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด