:::     :::

งานแรก'มู'กล่อมเคนไม่ทิ้งไก่

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คนใหม่มีงานแรกที่ต้องทำคือปลุกขวัญผู้เล่นในการนัดซ้อมวันพุธนี้ ( 20 พ.ย.) โดยเฉพาะดาวเตะกระดูกสันหลัง แฮร์รี่ เคน จำเป็นต้องกล่อมให้ร่วมงานไปอย่างน้อยก็อีก 4.5 ซีซั่น

'ซัน สปอร์ต' วิเคราะห์แนวทางการทำงานของเทรนเนอร์วัย 55 ปี ว่าสิ่งแรกที่ต้องจัดการคือ บรรยกาศห้องแต่งตัวซึ่งผู้เล่นมองหน้ากันไม่ติด เพราะ โปเช็ตตีโน่ มีลูกรัก-ลูกชัง ดังนั้นเมื่อเข้าสู่ยุค 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ทุกคนต้องมีเป้าหมายเดียวคือเน้นผลการแข่งขัน 

ส่วนประเด็นต่อมาคืออนาคตของ แฮร์รี่ เคน เพราะตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 ที่เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์เข้ารับตำแหน่ง ก็ปลุกปั้นกันมาจนเหมือนขุนขวานคู่ใจ ดังนั้นเมื่อ โปเช็ตตีโน่ ลาทีมไปส่งผลต่อจิตใจหอกเลือดผู้ดีพอสมควร 

มูรินโญ่ ต้องขายโปรเจคต์ให้ เคน เชื่อมือว่าจะสามารถปลดล็อคแชมป์แรกในอาชีพให้กับเจ้าตัวได้ พร้อมชี้ว่า ท็อตแน่ม คงมีอนาคต อย่าหลงคารมกูรูย้ายไปเล่นที่อื่น


อยู่กับมูรินโญ่ เคน น่าจะมีโอกาสปลดล็อคได้แชมป์

สัญญาปัจจุบันของ เคน ผูกมัดถึง มิ.ย.2024 ดังนั้นหากค่ายใดจะมาดึงร่วมงานต้องจ่ายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ บาร์เซโลน่า คงไม่กล้าออกตัวแรง 

ดังนั้นหาก มูรินโญ่ สามารถจุดไฟการทำงานให้ดาวยิงวัย 27 ปี ด้วยการยกความสำเร็จคุมทีมแชมป์ตลอดอาชีพกว่า 20 หน และเรตติ้งชัยชนะสูงกว่า 64.8% ก็เชื่อว่า เคน ยังต้องการอยู่ต่อเพื่อเป็น วัน คลับ แมน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด