:::     :::

ไม่ชัดเจน'อุนซูเอ้'รับบทมือขวาเอ็นรีเก้

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน การ์ลอส อุนซูเอ้ อดีตเทรนเนอร์ คีโรน่า อาจไม่หวนกลับมารับบทมือขวาของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนตามข่าวก่อนหน้านี้

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ หวนกลับมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนอีกครั้งเมื่อวันอังคาร แต่ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับสถานะของ ฆวน การ์ลอส อุนซูเอ้ ว่าจะกลับมารับบทมือขวาของเทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนดึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ กลับมานั่งเก้าอี้เทรนเนอร์ทัพ'ลา โรฆา'อีกครั้งหลังเคยอำลาตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 19 มิถุนายนที่ผ่านมาเพื่อใช้เวลาดูแลลูกสาวคนเล็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งจนกระทั่งลูกสาวเสียชีวิต ขณะเดียวกัน โรเบิร์ต โมเรโน่ ซึ่งรับบทนายใหญ่แทน หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะไม่ทำงานต่อในฐานะผู้ช่วยของเทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่จึงมีข่าวรายงานว่า อุนซูเอ้ ซึ่งเคยเป็นมือขวาของเอ็นรีเก้จะถูกดึงกลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้ง


แต่มันอาจจะไม่เกิดขึ้นตามรายงานของสื่อเมืองกระทิงก่อนหน้านี้หลัง'อาส'อีกหนึ่งสื่อกีฬาใหญ่ของสเปนระบุว่ายังมีข้อสงสัยทางกฎหมายเกี่ยวกับสถานะของ อุนซูเอ้ ที่เพิ่งถูก คีโรน่า ปลดออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ สื่อมาดริดอ้างว่า หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนอาจไม่ต้องการสร้างปัญหาเพิ่มเติมจึงอาจพิจารณาเลือกคนอื่นมาเป็นมือขวาของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ 

ส่วนสถานีวิทยุ'ออนด้า เซโร่'รายงานเพิ่มเติมว่า อุนซูเอ้ จะไม่ได้เป็นมือขวาของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เนื่องจากยังไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึงเขา แม้เทรนเนอร์วัย 52 ปีจะเคยทำงานร่วมกันที่ บาร์เซโลน่า เบ และเป็นผู้ช่วยของเอ็นรีเก้ทั้งที่ เซลต้า บีโก้ กับ บาร์เซโลน่า ก่อนจะย้ายไปรับงานเทรนเนอร์ของ เซลต้า บีโก้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 หลัง หลุยส์ เอ็นรีเก้ ก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่า ซึ่งมีส่วนทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด