:::     :::

อัล์ฟเผยลูกชายวางแผนเล่นพรีเมียร์ลีกในอนาคต

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
1,736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ ออกมาเป็นกระบอกเสียงแทน เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ว่าลูกชายวางแผนย้ายมาค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีกในอนาคต

อัล์ฟ-อิงเก้ ฮาแลนด์ อดีตแข้ง ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ แมนฯซิตี้ เปิดเผยกับ'สปอร์ต บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าลูกชาย เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งเนื้อหอมของ ซัลซ์บวร์ก วางแผนที่จะย้ายไปค้าแข้งบนเวทีพรีเมียร์ลีกในอนาคตเพียงแต่ยังไม่ทราบว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่เท่านั้น 

ฮาแลนด์คนลูกทำผลงานร้อนแรงในซีซั่นนี้กับ ซัลซ์บวร์ก ด้วยการยิง 15 ประตูจากการลงเล่น 12 เกมบนเวที ออสเตรีย บุนเดสลีกา หัวหอกวัย 19 ปียังกดอีก 7 ประตูนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกจนตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร ก่อนฮาแลนด์คนพ่อจะออกมาบอกกล่าวผ่านสื่อว่าลูกชายคนเก่งวางแผนจะย้ายไปเล่นพรีเมียร์ลีกในอนาคต 


'วันหนึ่ง เออร์ลิ่ง ต้องการเล่นในพรีเมียร์ลีก' ฮาแลนด์ผู้พ่อเปิดเผยกับ'สปอร์ต บิลด์' 'ผมไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงเวลาที่เหมาะสม'

'เรามีแผนงานล่วงหน้าของกำหนดการค้าแข้งของเราเอง แต่มันเป็นยากที่ยากมาก'

ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นที่อ้างจากแหล่งข่าวระบุว่า บาร์เซโลน่า สนใจเซ็นสัญญากับหัวหอกดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยน แต่ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าต้องถอยหลังกรูดหลังต้นสังกัดปักป้ายราคานักเตะไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร 

อย่างไรก็ตาม'บิลด์'อ้างว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มีคอร์สฉีกสัญญาเพียง 30 ล้านยูโรในปี 2020 ขณะเดียวกัน อัล์ฟ-อิงเก้ เรียกร้องถึง ซัลซ์บวร์ก ไม่ให้ตั้งค่าตัวแพงเกินเหตุเพื่อขัดขวางความก้าวหน้าในอาชีพค้าแข้งของลูกชายเขา

'เร้ด บูลล์ (ซัลซ์บวร์ก) ได้แสดงให้เห็นในอดีตที่ผ่านมาว่าพวกเขาเป็นสโมสรติดดิน ถ้าหากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะในอนาคต พวกเขาไม่สามารถใส่ป้ายราคางี่เง่าใดๆกับพวกเขาได้ จะไม่มีใครต้องการย้ายมาเล่นกับพวกเขาเลย' อัล์ฟ-อิงเก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด