:::     :::

ปีเตอร์สยันไม่มีแรงจูงใจพิเศษเกมเยือนแรมส์

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส ปีเตอร์ส คอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ถูก แอลเอ แรมส์ เทรดมาอยู่กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก่อนจะกลับไปเยือนทีมเก่าในวันจันทร์นี้

มาร์คัส ปีเตอร์ คอร์เนอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีแรงจูงใจใดๆเป็นพิเศษสำหรับเกมเยือนทีมเก่ แอลเอ แรมส์ ในเกม'มันเดย์ ไนท์'คืนวันจันทร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แรมส์ เทรด ปีเตอร์ส แลกไลน์แบ็กเกอร์ เคนนี่ ยัง และดราฟท์รอบ 5 ปี 2020 จาก เรฟเว่นส์ ในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเพื่อลดภาระค่าจ้างและเปิดทางในการเซ็นสัญญากับ เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดังจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส แต่ตัวคุมปีกวัย 26 ปียืนยันว่าการเทรดดังกล่าวไม่ได้สร้างแรงกระตุ้นให้เขาสำหรับการกลับมาเยือน'เมโมเรียล โคลีเซียม'ในวันจันทร์นี้แต่อย่างใด 


'นั่นทำเพื่อตัวผมเอง' ปีเตอร์ส กล่าวกับ แซม ฟาร์เมอร์ ผู้สื่อข่าว'ลอส แอนเจลีส ไทม์ส'ก่อนกลับมาเยือนทีมเก่า แรมส์ ในวันจันทร์นี้ 'ผมอยู่ที่นี่มา 4 สัปดาห์แล้ว (เข้าสู่สัปดาห์ที่ 5) เพียงแค่พยายามเล่นฟุตบอลเท่านั้น' 

ปีเตอร์ส ถูกมองว่าเป็นบ่อในเกมป้องกันของ แรมส์ นับตั้งแต่เทรดมาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในปี 2018 เขามักจะตกเป็นเป้าให้ควอร์เตอร์แบ็กฝ่ายตรงข้ามจ้องเล่นงานเสมอจน แรมส์ เริ่มหมดความเชื่อถือจนกระทั่งเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีมาอยู่กับ เรฟเว่นส์ เพื่อเปิดทางในการเซ็นสัญญากับ แรมซี่ย์ แต่ ปีเตอร์ส ประเดิมเกมแรกกับทีมอีกาอย่างยอดเยี่ยมด้วยการอินเตอร์เซปน์การขว้างของ รัสเซลล์ วิลสัน และวิ่งย้อนทำทัชดาวน์นำทีมชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 30-16 เขายังทำอีกครั้งในเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 43-13 ในอีก 3 สัปดาห์ต่อมาจากการอินเตอร์เซปน์ ไรอัน ฟินลี่ย์ ก่อนวิ่งย้อนทำสกอร์ระยะ 89 หลา 


'เขาปรับตัวเองให้เล่นในรูปแบบของการป้องกันที่เราต้องการเล่นในแนวหลังสุด' จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชเรฟเว่นส์กล่าวชม ปีเตอร์ส 'แนวทางที่เราเล่นด้วยเทคนิคของเราและการคุมพื้นที่ของเรา วิธีที่เราเกี่ยวข้องกับเส้นทางวิ่งของสองปีกนอกและการคุมโซน เขาฉลาดจริงๆ เขาเก็บมันขึ้นมาแบบนั้น เขาเข้าใจถึงคุณค่าของการทำงานอย่างหนักกับพื้นฐานและเทคนิคและการทำงานร่วมกันที่นั่นและเขายังดูเหมือนไร้รอยต่อ นั่นอาจเป็นส่วนที่ผมซาบซึ้งที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด