:::     :::

'บีร็อด'ชมสเปอร์สยอดทีมแต่ย้ำมีความสุขกับเลสเตอร์

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
1,514
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่เลสเตอร์ ซิตี้เผยว่าตนเองมีความสุขกับสโมสรแห่งนี้ แม้จะมีรายงานว่าได้รับการติดต่อจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ให้ไปคุมทีมก่อนหน้านี้

โดยช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานของสเปอร์สได้ติดต่อให้กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือให้ไปคุมทีมแทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่ง

อย่างไรก็ตาม ไก่เดือยทอง ได้หันไปหา โชเซ่ มูรินโญ่ แทน กระนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามเรื่องดังกล่าวไปยัง ร็อดเจอร์ส ว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

"จากมุมมองของมืออาชีพและส่วนตัวแล้วมันเป็นเรื่องชัดเจนว่าเป็นสิ่งที่ต้องการเพื่อประสบความสำเร็จ ในฐานะผู้จัดการทีมที่ต้องการชนะและพัฒนา ผมไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้"

"ท็อตแน่ม เป็นสโมสรที่แสนวิเศษ พวกเขามีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม, แฟนบอล, ทุกๆอย่าง อย่างไรก็ตามนั่นคือสิ่งที่เรามีอยู่ที่นี่ในการเปิดการสื่อสารกับกลุ่มคนเล็กๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่วิเศษของผู้จัดการทีม"

"คุณเข้ามาและคุณมีโอกาสสร้างสิ่งต่างๆรวมไปถึงสร้างสรรค์บางสิ่งกับทีมและวัฒนธรรม ซึ่งสำหรับผมแล้วผมต้องการคว้าแชมป์และพัฒนาไปด้วยกัน"

"(การอยู่ที่นี่) ชัดเจนว่าให้พลังงานและความสุขกับผม ซึ่งเป็นสองจุดสำคัญที่ต้องการในการทำงาน ในตอนที่ผมเลือกมาที่นี่ มีพื้นฐานที่ดีสองอย่างและสร้างบางสิ่ง ไม่ใช่แค่สร้างแต่ต้องรักษาไว้ และนั่นความตื่นเต้นที่มายังที่นี่ "

"ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จนถึงตอนนี้ เราแสดงให้เห็นว่าเรากำลังพัฒนาและดีกว่าเดิม เราจะย้ายไปยังสนามซ้อมแห่งใหม่ในซีซั่นหน้า ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นจริงๆ และเราต้องการสานต่อการพัฒนา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด