:::     :::

คีนชมทัพเรือตอบโต้กลับแบบทีมแชมป์

วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562
1,398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงปฏิกิริยาตอบโต้กลับมาแบบทีมแชมป์หลังคว้าชัยเหนือ เชลซี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" ออกนำก่อนจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ แต่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยิงสองประตูรวดจาก เควิน เดอ บรอยน์ และ ริยาด มาห์เรซ คว้าชัยมาครองหลังจากที่เกมพ่าย ลิเวอร์พูล ก่อนหน้านี้ ซึ่งทาง คีน ชื่นชมว่าทัพ "เรือใบ" ตอบโต้แบบทีมแชมป์

"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอบโต้แบบทีมแชมป์ในวันนี้, พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มดีที่สุด แต่พวกเขาจัดการกับ เชลซี จากความผิดพลาดได้ พวกเขาสมควรได้ชัยชนะในเกมนี้, เราเห็นคุณภาพที่พวกเขามี, แม้ว่าจะมีปัญหาก็ตาม" คีน กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์

"สิ่งที่คุณทำคือการครองบอล, และผมคิดว่า เชลซี ทำได้ไม่ดีพอ, แฟร้งค์ (แลมพาร์ด) อาจจะพอใจ, พวกเขาไม่ได้มาเล่นด้วยการจอดรถบัสและพวกเขาเปิดเกมสู้ แต่พวกเขาโดนลงโทษนั่นคือสิ่งที่ทีมที่ดีทำ"

"เป๊ป (กวาร์ดิโอล่า) ต้องการปฏิกิริยาตอบโต้กลับมาจากเกมเมื่อสองสัปดาห์ก่อน, พวกเขามีศักยภาพและประสบการณ์รวมถึงโค้ชที่ยอดเยี่ยม, ผมคิดว่าพวกเขายังคงเจ็บปวดจากเกมนั้น, พวกเขาตอบโต้กลับมาได้อยู่เสมอและเมื่อพวกเขาตีเสมอได้ ผมก็ไม่มีความเคลือบแคลงใจเลยว่าพวกเขาจะคว้าชัยชนะมาครองได้ในที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด