:::     :::

"แระ"เลื่อนไปญี่ปุ่นเหตุมีปัญหาทางบ้าน

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
4,227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เจ้าแระ" กฤษดา กาแมน กองหลังดาวรุ่งทีมชาติไทยของ ชลบุรี เอฟซี เลื่อนเดินทางไปฝึกซ้อมกับทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น แบบไม่มีกำหนด "โค้ชเฮง" แจงเจ้าตัวมีปัญหาทางบ้านเล็กน้อย แต่แหล่งข่าวอีกรายชี้ติดแข่ง บอล 7 สี ให้ รร.ท่าข้าม ต่างหาก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค  ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยกับ THSPORT ว่า "เจ้าแระ" กฤษดา กาแมน กองหลังดาวรุ่งทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางไปฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้ากับทีมในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 3-9 ธ.ค. ทว่าถึงตอนนี้เจ้าตัวยังอยู่เมืองไทย ซึ่งล่าสุดทีมข่าวได้สอบถามไปยัง "โค้ชเฮง" อีกครั้งว่าติดขัดประการใด โดยได้รับการเปิดเผยว่า "เจ้าแระ" มีปัญหาเรื่องทางบ้านที่ยังไม่เรียบร้อย ทำให้ต้องเลื่อนการเดินทางออกไปแบบไม่มีกำหนด แต่คาดว่าประมาณปลายเดือนน่าจะเคลียร์เรื่องส่วนตัวได้

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวอีกรายได้เผยกับ THSPORT ว่า เจ้าตัวไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ว่าติดรับใช้ รร.ท่าข้ามพิทยาคม ซึ่งเจ้าตัวเป็นนักเรียนทุน ในศึกฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7 สี แชมเปี้ยนคัพ ซึ่งทีมกำลังมีลุ้นเข้ารอบและหวังถึงแชมป์ โดยเกมล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา "เจ้าแระ" เพิ่งซัดประตูชัยให้ ท่าข้าม เฉือนชนะ โพธินิมิตรวิทยาคม แชมป์เก่า หวุดหวิด 4-3 และขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของรายการที่ 7 ประตูทั้งที่เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ ซึ่งคาดว่าหลังจบฟุตบอลรายการนี้ กฤษดา ถึงจะสามารถเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นได้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด