:::     :::

โค้ชจากัวร์สยังหนุน'โฟลส์'เป็นตัวจริงต่อ

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค โฟลส์ กลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ช่วง 2 สัปดาห์หลังและพ่ายทั้งสองเกม แต่หัวหน้าโค้ชจากัวร์สยังหนุนหลังต่อไป

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยืนยันผ่านสื่อว่าทีมเสือดาวยังเลือก นิค โฟลส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงต่อไปโดยไม่มีแผนดึงรุคกี้ การ์ดเนอร์ มินชูว์ กลับมาออกสตาร์ทอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ ฟลอริด้า ไทม์ส-ยูเนียน'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โฟลส์ บาดเจ็บถึงขั้นไหปลาร้าหักตั้งแต่การลงเล่นสัปดาห์แรกกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ก่อน มินชูว์ จะลงเล่นแทนและเป็นตัวจริงตลอด 8 สัปดาห์ จนกระทั่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีหายเจ็บกลับมาออกสตาร์ทตั้งแต่ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ ทว่า จากัวร์ส พ่ายทั้งสองเกมต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ แต่ มาร์โรน ยังหนุนหลังควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เป็นตัวจริงต่อไป


'เราต้องคิดถึงมันกับผู้เล่นที่เรามีอยู่' มาร์โรน เปิดเผย 'คุณต้องต่อสู้ต่อไป คุณจะต้องพยายามต่อไป ถ้าคุณเพียงแค่พูดว่า'เฮ้ย์ เราจะแก้ไขมันให้ถูกต้องและคุณก็ต้องทำสิ่งเดียวกัน' ผมไม่สามารถใช้ชีวิตแบบนั้น นั่นไม่ใช่วิธีที่ผมใช้ในชีวิตผม ผมไม่เชื่อในสิ่งนั้น'

'มันยากมาก เราจะย้อนกลับไปดูอีกครั้งและอาจพยายามค้นหาทางอื่นเพราะเห็นได้ชัดว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่มันไม่ได้ผล'

โฟลส์ ขว้างคอมพลีต 32 จาก 48 ครั้ง ระยะ 272 หลา แต่ไม่มีแม้ทัชดาวน์เดียวในเกมพ่าย ไททั่นส์ 20-42 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากัวร์ส พ่ายทั้งสองเกมด้วยสกอร์รวมกัน 33-75 นับตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีคืนตัวจริงในสัปดาห์ที่ 11 อย่างไรก็ตามหัวหน้าโค้ชแจ็คสันวิลล์ยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่า โฟลส์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของจากัวร์สต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด