:::     :::

10ทีมพร้อมโม่แข้งโค้กคัพอีสานบน

วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

10 ทีมพร้อมหวดแข้งโค้กคัพรอบคัดเลือกโซนอีสานบน ที่จ.เลย ประเดิมคู่แรก เมืองเลย ดวล มหาสารคาม

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รายการ "โค้กคัพ" รอบคัดเลือกกลุ่ม 7 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนระหว่างวันที่ 28 พ.ย - 3 ธ.ค  2562 ที่ จ.เลย รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ 
ประยูร อรัญรุท นายอำเภอวังสะพุง ได้กล่าวว่า จ.เลย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับหน้าที่จัดฟุตบอล โค้กคัพ ซึ่งเป็นรายการที่ให้โอกาสเยาวชนไทยได้โชว์ฝีเท้าและก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพต่อไป  ซึ่ง จ.เลย และ อำเภอวังสะพุง นั้นพร้อมเต็มที่ในการจัดการแข่งขัน อีกทั้งช่วงนี้อากาศที่นี่กำลังดีก็หวังว่าทีมต่างๆจะได้รับความประทับใจและได้ประโยชน์ต่างๆมากที่สุด
ชาญวิทย์ ศรีมงคล นายกเทศมนตรีเมืองวังสะพุง ได้กล่าวว่า ขอบคุณทาง โค้กคัพ ที่เลือกจังหวัดเลย เป็นเจ้าภาพในรอบนี้ และยินดีต้อนรับทุกทีมที่เข้ามาแข่งขัน เรื่องของสนามทั้งสนาม ม.ราชภัฏเลย รวมไปถึง สนามกีฬาอำเภอเมืองวังสะพุง นั้นถือว่าพร้อมมากๆในตอนนี้ เพราะว่า จ.เลย และ อำเภอวังสะพุง นั้นสนับสนุนส่งเสริมในเรื่องของกีฬาโดยเฉพาะเรื่องของฟุตบอล เพราะฉะนั้นการแข่งขันในรอบนี้จะเป็นไปอย่างราบรื่นแน่นอน
     
 

 สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รายการ "โค้กคัพ" รอบคัดเลือกภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน มีทั้งหมด 10 ทีม โดยรอบแรกแบ่งเป็น 3 สายดังนี้ สายเอ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดหนองคาย , หนองบัว พิชญ เอฟซี , ไทเกอร์คิดส์ มุกดาหาร ยูไนเต็ด , สายบี สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดนครพนม , อุดรธานี เอฟซี , ขอนแก่น เอฟซี  สายซี จังหวัดสกลนคร , กาฬสินธ์ ซิตี้ , เมืองเลย ยูไนเต็ด , มหาสารคาม เอฟซี  โดยจะแต่ละสายจะแข่งแบบพบกันหมดแล้วจะนำอันดับ 1 สายเอ กับ สายบี และ อันดับ 1 กับ 2 ของสายซี เข้าสู่รอบรองชนะเลิศ
สำหรับคู่เปิดสนามจะเป็นการพบกันระหว่าง เมืองเลย ยูไนเต็ด พบกับ มหาสารคาม เอฟซี ในวันที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 15.30 น. ที่สนามกีฬาอำเภอวังสะพุง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด