:::     :::

โค้ชไจแอนท์สยันอีลายสตาร์ตวันอาทิตย์นี้

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2560
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีจะกลับมาออกสตาร์ตกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อีกครั้งในเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้จากการยืนยันของเฮดโค้ชรักษาการ

    สตีฟ สแป็กนูโอโล่ เฮดโค้ชรักษาการของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันผ่านสื่อว่า อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กคนดังจะกลับมาออกสตาร์ตตัวจริงอีกครั้งหลังถูกดร็อบออกจากเกมพ่าย โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน
   
    สแป็กนูโอโล่ เปิดเผยการตัดสินใจของเขาผ่านสื่อหลังการพูดคุยกับ จอห์น มาร่า เจ้าของสโมสรว่า'อีลาย แมนนิ่ง จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมนี้ในเกมนี้'
   
    'ตอนมิสเตอร์ จอห์น มาร่า และผมคุยกัน หนึ่งในคำถามแรกๆที่เขาถามผมเกี่ยวกับสถานการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กและผมพูดว่า'จอห์น ตอนนี้ผมจะให้อีลายออกสตาร์ต'
   
    อีลาย แมนนิ่ง หยุดสถิติออกสตาร์ต 210 เกมติดต่อกันหลัง เบน แม็คอาดู อดีตเฮดโค้ชไจแอนท์สดร็อบจากทีมและเลือกส่ง จีโน่ สมิธ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง แต่พวกเขาพ่าย เร้ดเดอร์ส ก่อน แม็คอาดู จะถูกปลดออกจากตำแหน่งพร้อม เจอร์รี่ หรีส ผู้จัดการทั่วไป    
   
    ไจแอนท์ส สถิติ 2-10 จะเปิดศึกกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอ็นเอฟซี ตะวันออก ดัลลาส คาวบอยส์ สถิติ 6-6 บนสังเวียน'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม'ในวันอาทิตย์นี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด